ล่ากระบะตีนผีชนแล้วหนี ขับทับหมา หนุ่ม จยย.เผยไล่ล่าระทึก ซัดผิดควรยอมรับ (คลิป)

27 เม.ย. 63

จากกรณี มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปพร้อมเรื่องราวหลังไปเจอเหตุการณ์รถกระบะคันหนึ่งชนรถคนแล้วลากกันชนรถไปตามถนน จึงได้ขับจักรยานยนต์ตามถ่ายคลิป แต่รถกระบะดังกล่าวก็ยังไม่ยอมหยุด สุดท้ายได้ขับหลบหนีขึ้นทางด่วนไป โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ย่านตลาดมารวย ถนนสุขสวัสดิ์78 อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นั้น

238251

วันที่ 27 เม.ย.63 นายอ๋อม (นามสมมติ) พลเมืองดีที่ขับรถตามถ่ายคลิป บอกว่า เวลาประมาณ 16.00 น. วานนี้ (26 เม.ย.) ตนขี่มอเตอร์ไซค์มาพร้อมกับแฟนสาว เพื่อจะมาซื้อกับข้าวที่ตลาดมารวย ขณะที่กำลังจะเลี้ยวเข้าซอยข้างตลาดเห็นรถกระบะสีขาวเลี้ยวออกมาจากซอยพร้อมกระจังหน้ารถที่เกี่ยวติดมาด้วย โดยมีคนตะโกนขอให้ช่วย จึงตัดสินใจขี่รถตามไปและให้แฟนสาวถ่ายคลิป โดยรถกระบะขับไปตามซอกซอยหลายซอยมาก ตนขับตามไปกว่าครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่หยุด ซึ่งระหว่างที่ขับรถหนีก็ชนกับรถที่จอดข้างทาง รวมถึงยังเหยียบโดนสุนัขด้วย สุดท้ายคนขับกระบะก็หลบหนีขึ้นทางด่วนไป

358662

คิดว่ารถกระบะคันดังกล่าวน่าจะเป็นคนพื้นที่สมุทรปราการ เพราะรู้ซอกซอยเส้นทางเป็นอย่างดี สุดท้ายตนก็อยากฝากให้คนที่ใช้รถใช้ถนน หากมีเหตุการณ์แบบนี้ ควรจะจอดคุยกันดี ๆ และมองว่าเรื่องแบบนี้สามารถคุยกันได้ไม่จำเป็นต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่

273581

สำหรับรถที่ถูกกระบะชนเสียหายเป็นแท็กซี่ โดยวันเกิดเหตุได้จอดรถไว้ข้างทางซึ่งเป็นซอยแคบ ก่อนที่กระบะคันดังกล่าวจะขับมาชนทำให้กระจังหน้าของแท็กซี่ติดไปด้วย เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมหยุดกลับขับรถหนีไปทันที 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส