เปิดปมมรณะรักสามเส้า ยามหนุ่มช้ำเมียรักเพื่อนซี้ ลวงให้เมาก่อนฆ่า (คลิป)

25 เม.ย. 63

จากกรณีนายณัฏฐ์ บุญรอด อายุ 41ปี รปภ.ของห้างดังในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ได้ก่อเหตุฆ่านางขวัญใจ มงคลชู ภรรยาสาว และนายธวัชชัย บุญยกาญจนกุล ผู้เป็นเพื่อน ภายในห้องเช่า เนื่องจากสงสัยว่าทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์กัน จากนั้นนายณัฏฐ์ ได้ตัดสินใจปลิดชีพตัวเองด้วยการโดดจากป้ายโฆษณาห้างสูงประมาณตึก 5 ชั้น จนเสียชีวิตคาที่ ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุทั้งหมดยังเป็นปริศนา นั้น

101670

996241

807017

ล่าสุด วันที่ 25 เม.ย.63 นางปลา (นามสมมติ) ชาวเมียนมา ที่อาศัยอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า จริง ๆ แล้วนายธวัชชัย ไม่ได้เป็นเพื่อนของนายณัฎฐ์ และไม่ได้เป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดอย่างที่เป็นข่าว

925248

แต่นายธวัชชัย เป็นผู้ชายที่มาติดพันนางขวัญใจ จากร้านอาหารที่นางขวัญใจทำงาน และบางครั้งนายธวัชชัย ก็จะเดินทางมาจากจ.ชลบุรี เพื่อมาร้านอาหารที่นางขวัญใจทำงานอยู่ และเมื่อนางขวัญใจเลิกงานประมาณตี3-4 นายธวัชชัย ก็จะมารับส่งที่ห้พักดังกล่าว ในขณะที่บ้างครั้งนายณัฎฐ์เข้าเวร รปภ.ในเวลากลางคืน

140162

นายณัฎฐ์รู้มาตลอดว่านายธวัชชัยติดพันนางขวัญใจ และก็รู้ว่านายธวัชชัยก็มีภรรยาอยู่แล้วด้วย ล่าสุดก่อนวันเกิดเหตุตนเห็นรถนายธวัชชัยมาจอดอยู่หน้าทางเข้าห้องเช่าติดกันถึง 3 วัน ซึ่งปกติจะไม่มาติดกันยาวขนาดนี้ และทั้ง 3 คน ก็เข้าไปนั่งกินเหล้าในห้องด้วยกัน แต่ทุกวันนายธวัชชัยจะไม่ค้างที่ห้องเช่า และตอนเช้าก็จะกลับมาหาอีกครั้ง นอกจากนี้ หลังจากที่นายธวัชชัยกลับออกไป นางขวัญใจและนายณัฎฐ์ก็จะทะเลาะกันเสียงดัง พอจับใจความได้ว่านายณัฎฐ์ให้นางขวัญเลือกว่าจะไปอยู่กับใคร

864587

ด้าน นางสา (นามสมมติ) เพื่อนข้างห้อง บอกว่า นายธวัชชัย คือชายที่มาติดพันนางขวัญใจ จากที่ทำงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยวันไหนไปเที่ยวกันมาก็จะมาส่งที่ห้องเช่าเป็นประจำ ทั้ง 3 คน ชอบนั่งกินเหล้าด้วยกันเป็นประจำ แต่ครั่งหนึ่งมีการทะเลาะกันประมาณว่า นางขวัญใจจะไปอยู่กับนายธวัชชัยที่ จ.ชลบุรี แต่นายณัฎฐ์เองก็ยังทำใจไม่ได้ที่จะให้เมียรักไปอยู่ที่จ.ชลบุรี 

จนล่าสุด วันเกิดเหตุนายธวัชชัย ก็เดินทางมาที่ห้องเกิดเหตุตั้งแต่ เวลา 09.00น. และทั้ง 3 ก็นั่งกินเหล้ากันจนถึงค่ำ ซึ่งตลอดทั้งคืนตนก็ไม่ได้ยินเสียงอะไร เชื่อว่าอาจะมีการฆ่ากันตายตั้งแต่คืนนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจคิดสั้นค่าตัวตาย ส่วนตัวเชื่อว่านายณัฎฐ์ น่าจะเก็บกดและเครียดมานานเรื่องความหึงหวง จึงอาจเกิดความโกรธก็เป็นได้ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส