จับ "ราชภักดิ์ เพียงเกษ" ลูกชายอดีตรัฐมนตรี ขายกัญชาผ่านอินสตาแกรม

24 เม.ย. 63

วันที่ 24 เม.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังจับกุม นายราชภักดิ์ หรือ ป่าน เพียงเกษ  อายุ 22 ปี พร้อมของกลาง เป็นกัญชาน้ำหนักรวม 700 กรัม โดยจับได้ที่บริเวณริมถนนเอกทักษิณ ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี

นายราชภักดิ์ หรือ ป่าน เพียงเกษ ปัจจุบันเป็นนักศึกษาอยู่ชั้นปี 4 ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านรังสิต ได้โพวต์ขายกัญชาผ่านอินสตาแกรม ที่ใช้ชื่อว่า “warpguide” โดยจะจัดส่งให้ลูกค้าผ่านทางพัสดุ

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามสืบมาได้ระยะหนึ่งแล้ว จึงส่งสายลับเข้าติดต่อล่อซื้อ โดยนัดหมายส่งมอบดัญชาของกลางกันที่บริเวณริมถนนเอกทักษิณ เมื่อนายราชภักดิ์ขับรถยนต์นำของกลางมาส่ง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมตรวจยึดของกลาง

จากการสอบสวน นายราชภักดิ์ ให้การรับสารภาพพโดยบอกว่าสั่งซื้อกัญชาผ่านคนรู้จักทางออนไลน์มาทอดที เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่ง บช.ปส. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ นายราชภักดิ์ เพียงเกษ เป็นบุตรชายของอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหลายสมัย และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

 screenshot2563-04-24at4.4
กัญชาที่ราชภักดิ์ เพียงเกษ โพสต์ขาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ