อยากตาย! หนุ่มถุยน้ำลายรดหน้ายามโดนสังคมด่ายับ-ยามท้อชีวิตมีค่าน้อยกว่ารองเท้า (คลิป)

25 ก.ย. 60
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก social hunter ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ รปภ. คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านแฮปปี้แลนด์ ได้ต่อยกับลูกบ้าน พร้อมข้อความระบุว่า "เรื่องมีอยู่ว่า ลูกบ้านเสื้อสีขาว มีอาการคล้ายคนเมาได้ขับรถมาจอดที่คอนโด แล้วพี่ รปภ. ก็ได้ไปโบกให้แต่ลูกบ้าน อยากจอดอีกที่หนึ่ง แล้วถอยหลังเข้าแล้วเกิดชนยางกั้น จึงเกิดโวยวาย ด่า รปภ.ด่าหยาบคาย ด่าพ่อด่าแม่ มีอยู่คำหนึงที่ด่าว่า เงินเดือนมึงยังน้อยกว่าราคารองเท้าของกูข้างหนึ่งเลย แล้วมีการท้าต่อย จนเกิดเหตุการณ์ตามคลิปเลยครับ ขอบคุณครับ" ล่าสุด วันนี้ (24 ก.ย.) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่มาที่จุดเกิดเหตุที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง ย่านแฮปปี้แลนด์ ซึ่งพบนายพบสุข แสนรักษ์ หัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัย ที่ได้พาทีมข่าวเดินดูยังจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าคอนโดฯ ซึ่งเป็นจุดที่ลูกบ้านและรปภ.ได้ทะเลาะวิวาทกัน ทางด้านนายพบสุข บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทางลูกน้องตนที่เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ได้เล่าให้ตนฟังว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลาประมาณ 02.00 น. ซึ่งลูกบ้านที่สวมชุดสีขาวภายในคลิป ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นโปรดิวเซอร์รายการทางทีวีช่องหนึ่ง มีอาการคล้ายคนเมาได้ขับรถมาจอดรถที่คอนโดฯ แล้ว รปภ.ได้ไปโบกรถให้ แต่ลูกบ้านคนดังกล่าวกลับอยากไปจอดอีกที่หนึ่ง ก่อนจะถอยรถยนต์ไปชนกับยางกั้น และแสดงท่าทางโวยวายแถมยังด่า รปภ. ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย โดยมีคำพูดอยู่คำหนึ่งที่ด่าว่า “เงินเดือน รปภ. ยังน้อยกว่าราคารองเท้าของตัวเองข้างหนึ่งเลย” ไม่เพียงแค่นั้น ลูกบ้านคนดังกล่าวยังได้ด่ารปภ.ถึงบุพการี ทำให้ รปภ.คนดังกล่าวโกรธ ฝ่าย รปภ.จึงพูดว่า "พ่อแม่ตนเกี่ยวอะไรด้วย" โดยตอนที่ทะเลาะกัน รปภ.พยายามหลีกเลี่ยง แต่ลูกบ้านพยายามจะเอาเรื่องจนมีการลงมือลงไม้ตามที่ปรากฎในคลิป และลูกบ้านมีการพูดอีกว่า จะไปแจ้งความ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าลูกบ้านคนดังกล่าวได้ไปแจ้งความหรือไม่ แต่สำหรับตน ตนคิดว่ารปภ.ของตนใจเย็นที่สุดแล้ว
นายพบสุข แสนรักษ์ หัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัย
เมื่อทีมข่าวสอบถามนายพบสุข หัวหน้ารักษาความปลอดภัยว่า ปกติแล้วนิสัยของลูกบ้านนั้นเป็นอย่างไร จึงได้รับคำตอบว่า ถ้าหากเวลาลูกบ้านคนดังกล่าวไม่เมาก็จะเป็นคนนิ่ง สุขุม แต่เวลาเมาจะชอบก่อความรำคาญและความวุ่นวายให้กับลูกบ้านคนอื่น ส่วนรปภ.คนดังกล่าว ขณะนี้แค่โดนทัณฑ์บน แต่ยืนยันว่าไม่มีการไล่ออกอย่างแน่นอน
นายเอ (นามสมมติ) รปภ.ในเหตุการณ์
ส่วนนายเอ (นามสมมติ) รปภ.อีกรายที่อยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ ทางลูกบ้านได้มามองหน้า ทางเพื่อน รปภ.แล้วถามว่า "มองหน้ากูทำไม" พร้อมกับได้ถ่มน้ำลาย และด่าถึงบุการี แล้วได้ท้าต่อย รปภ. พวกตนจึงสงสัยว่าทำไมถึงไม่พูดจาด้วยกันดีๆ แล้วยิ่งลูกบ้านมาพูดว่า "เงินเดือนซื้อรองเท้ากูข้างหนึ่งไม่ได้" ตนรู้สึกว่าเหมือนโดนดูถูก ซึ่งตนคิดว่า อาชีพ รปภ. ไม่มีใครอยากให้มาดูถูก แล้วการพูดจาเช่นนี้ ตนรู้สึกว่าดูถูกกันเกินไป ทั้งนี้ นายเอ บอกอีกว่า พฤติกรรมของลูกบ้านคนดังกล่าว ชอบด่า รปภ. แต่หากวันไหนที่ลูกบ้านคนดังกล่าวไม่เมาจะเป็นคนนิ่งๆ ไม่พูดจากับใคร
นายเกม (นามสมมติ) ลูกชายของ รปภ.ในคลิป
ขณะที่ นายเกม (นามสมมติ) ลูกชายของคุณลุงที่เตะลูกบ้าน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ทางพ่อตนไม่พร้อมจะให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ แต่หากถามตนว่า พ่อของตนเป็นคนนิสัยอย่างไร ตนยอมรับว่าพ่อเป็นคนสนุกสนาน พูดจากับลูกบ้านทุกคนดีหมด ส่วนวันที่เกิดเหตุ คุณพ่อบอกว่า ไม่ได้ตั้งใจลงมือกระทำเช่นนั้น แต่เป็นเพราะลูกบ้านคนดังกล่าวเคยมาหาเรื่องพ่อตนหลายครั้ง หากนับได้ก็ประมาณ 7-8 ครั้ง ซึ่งพ่อคงหมดความอดทน โดยหากดูภาพจากคลิปเหตุการณ์ ยอมรับว่า ตนผู้เป็นลูกยังน้อยใจ และตนคิดว่าคนที่เป็นรปภ.เมื่อได้ดูคลิปดังกล่าวต้องรู้สึกเหมือนพ่อตนอย่างแน่นอน และตนคิดว่าไม่ว่าใครจะทำอาชีพใดก็ตาม ก็ไม่ควรเอามาเปรียบเทียบกับรองเท้า และหากถามว่าตนจะให้อภัยกับลูกบ้านหรือไม่ นายเกม บอกว่า คนเรามีโอกาสได้รับการอภัย แต่ต้องรอทางพ่อเป็นผู้ตอบคำถามดังกล่าว
นายเฟรม (นามสมมติ) ชายในคลิปที่ทะเลาะกับ รปภ.
ภายหลังทีมข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยกับนายเฟรม (นามสมมติ) ผู้ชายเสื้อสีขาวที่อ้างว่าเป็นโปรดิวเซอร์รายการหนึ่ง ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนทะเลาะกับ รปภ.คนดังกล่าว เพราะเรื่องที่จอดรถ ซึ่งตนเคยมีปัญหากับ รปภ.เรื่องที่จอดรถมา 2-3 ครั้ง จนสุดท้ายกลับทะเลาะกันจนเรื่องราวบานปลาย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น นายเฟรม ยอมรับว่า ตนเป็นผู้ผิดเอง ตนจึงอยากออกมาขอโทษ รปภ. รวมถึงครอบครัวด้วย เนื่องจากไม่ได้คิดที่จะทำร้ายร่างกาย และไม่คิดจะดูถูกในอาชีพการงานของ รปภ.คนดังกล่าว แต่ทุกสิ่งเกิดขึ้นเพราะตนขาดสติ เหมือนคนบ้าเพราะสุรา หลังจากนี้ตนจะไม่คิดจะดื่มสุราอีก ส่วนที่นายเฟรมพูดว่าเป็นโปรดิวเซอร์ช่องหนึ่งนั้น นายเฟรมชี้แจงว่า ตนไม่ได้เป็นโปรดิวเซอร์ตามที่ได้กล่าวอ้างไปตามที่เห็นแบบในคลิป แต่พูดไปเพื่อพูดข่มรปภ. ตอนนี้ตนไม่กล้าออกไปเจอหน้าใคร ตนอยากตาย โดยขณะนี้ตนอยากออกไปขอโทษคุณลุง แต่ตนยังไม่พร้อม เมื่อทีมข่าวถามว่า ก่อนหน้านี้ นายเฟรม เคยไปทำเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวกับ รปภ.ที่คอนโดฯอื่นมาก่อนหน้านี้หรือไม่ นายเฟรม ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่เป็นเพราะ รปภ.ชอบพูดจาไม่ดี แต่ตนก็เข้าใจว่าที่ รปภ.พูดจาไม่ดีเพราะคงเหนื่อยจากงานแล้วนำเอาอารมณ์มาลงที่ตนเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ