สาวพนักงานค่ายรถดัง สะอื้นขอโทษตะคอกหนุ่มส่งอาหาร เผยมีไข้กักตัว ด้านต้นสังกัดไล่ออก (คลิป)

21 เม.ย. 63

วันที่ 20 เม.ย. 63 จากกรณีพนักงานขายของ บริษัท สยามนิสสัน เออาร์ จำกัด ภูเก็ต ใช้ถ้อยที่คำไม่สุภาพ ต่อว่าพนักงานส่งอาหารภายในคอนโดฯ  จ.ภูเก็ต และใช้คำพูดดูถูกเหยียดหยามพนักงานส่งอาหารที่ไม่ขึ้นไปส่งที่ห้องชั้นบน ซึ่งพนักงานชี้แจงว่าขึ้นตึกไม่ได้เพราะเป็นนโยบายของบริษัท จนเรื่องบานปลาย คลิปถูกแชร์ลงบนโซเชียลมีเดีย กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

559842

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจระบุว่า ตนเองเป็นไข้ตัวร้อน 3 วันแล้ว ไม่รู้ว่าเป็นโควิด-19 หรือไม่ จึงเลี่ยงใช้ลิฟต์ของคอนโดฯ เพราะไม่ต้องการแพร่เชื้อให้ผู้อื่น และขอวอนให้สังคมเห็นใจตนเองด้วย

681659

"เนื่องจากเป็นผู้อยู่ในกลุ่มเสี่ยงตอนนี้ หนูขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป ไม่ว่าจะด้วยอารมณ์และการใช้คำหยาบคาย"

862664

(อ่านเพิ่มเติม : บริษัทฯเตรียมลงดาบ สาวด่าไฟแล่บ ไรเดอร์ไม่ยอมส่งอาหารถึงห้อง)

ต่อมาโซเชียลโพสต์คลิปของลูกค้ารายดังกล่าวที่ทำงานในศูนย์รถยนต์ มีน้ำเสียงวาจาอ่อนหวาน ต่างจากคลิปที่ใช้เสียงดุดันกับพนักงานส่งอาหาร

titled

จากนั้น บริษัทต้นสังกัด ออกแถลงการณ์ขอโทษแทนพนักงาน พร้อมระบุว่าจะมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ และจะดำเนินการตามระเบียบของบริษัท

838843

ที่บริษัทสยามนิสสัน เออาร์ จำกัด ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายจำรัส ใจกล้า กรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัทสยามนิสสัน เออาร์ จำกัด ภูเก็ต เปิดเผยว่า บริษัทขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยต่อการกระทำของพนักงาน บริษัทเห็นความสำคัญเรื่องการแสดงพฤติกรรมของบุคคล และเพื่อไม่ให้เป็นตัวอย่างต่อพนักงานคนอื่น จึงเห็นสมควรให้บุคคลดังกล่าวพ้นสภาพการเป็นพนักงาน ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย. 63 เป็นต้นไป

858365

ทั้งนี้ ต้องขอโทษพนักงานส่งอาหารด้วย ทางบริษัทเองก็เสียหาย มีลูกค้าโทรมาต่อว่าจำนวนมาก ทางผู้บริหารก็รู้สึกไม่สบายใจ และบริษัททำดีที่สุดแล้ว โดยพนักงานรายดังกล่าวทำงานมาประมาณ 3 ปีแล้ว เจ้าตัวเป็นคนอารมณ์ร้อน ส่วนเหตุที่เกิดขึ้น อยู่เหนือการควบคุมของทางบริษัท เพราะเหตุเกิดนอกบริษัท นอกจากนี้ ทราบข่าวว่าเจ้าตัวป่วย เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในตอนนี้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส