ผอ.ปัดคลิปขยำนมเด็ก แค่เป็นมุมกล้อง ลั่นเอาผิดคนแฉ ยายตกใจ รับหลานนับถือยังไปล้างรถให้ (คลิป)

20 เม.ย. 63

เมื่อวันที่ 20 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจเฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.Plus+ ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า “ผอ.โรงเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ทำอนาจารเด็กนักเรียน ด้วยการล้วงมือเข้าไปในเสื้อของเด็ก เพื่อจับหน้าอกเด็กนักเรียน เหตุการแบบนี้เกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว” พร้อมกับโพสต์คลิปวีดีโอความยาว 4 นาที เผยให้เห็นภาพชายรายหนึ่ง กำลังยืนโอบกอดด้านหลังของเด็กนักเรียนหญิงที่กำลังนั่งเล่นโน้ตบุ๊ก

840921

โดยชายคนดังกล่าวได้ใช้มือขวาล้วงเข้าไป คล้ายการบีบขยำหน้าอกของเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าว ส่วนมือซ้ายก็คล้ายกับพยายามล้วงที่ใต้กระโปรงของเด็กนักเรียนหญิง โดยเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าว ได้แสดงอาการพยายามปัดป้องมือของชายที่ระบุว่าเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าว

223294

ต่อมาแฟนเพจเฟซบุ๊กดังกล่าว ยังได้โพสต์คลิปวิดีโอเป็นภาพในลักษณะคล้ายกัน แต่ชายที่ถูกระบุว่าเป็นผู้อำนวยการโรงเรียน สวมใส่เสื้อสีเหลือง พร้อมข้อความ "#EP.2 บุคคลในคลิปวีดีโอ การกระทำความผิดทั้งหมด" ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวได้รับการส่งต่ออย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตได้เข้ามาเข้าแสดงความคิดเห็น เรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและเร่งเอาผิด เนื่องจากมีหลักฐานชัดเจนพร้อมกับสอบถามว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวอาจเป็นคลิปเก่าหรือไม่

(อ่านเพิ่มเติม : โซเชียลฯ จี้เอาผิด คลิปว่อน ผอ.ขยำอก นร.หญิง แฉไม่หนำใจมือล้วงใต้กระโปรงเด็ก)

774740

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับผู้อำนวยการโรงเรียน ที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว ยอมรับว่าบุคคลในคลิปเป็นตนจริง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณ 2 ปีแล้ว จำไม่ได้ว่าเด็กในคลิปเป็นใคร สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเด็กนักเรียนหญิง ได้เข้ามาทำงานในห้องของตน และโน้ตบุ๊กเกิดมีปัญหา ตนจึงเดินไปดูและเอื้อมมือไปกดโน้ตบุ๊กให้ แต่มุมจากกล้องอาจจะเห็นว่าตนทำอนาจารเด็ก ซึ่งความเป็นจริงแล้วตนไม่ได้ทำ เป็นลักษณะของมือที่แกว่งไปมาเท่านั้น ในส่วนที่ผู้ที่นำคลิปมาเผยแพร่ตนก็ไม่ทราบวัตถุประสงค์ แต่ตนจะทำการสืบหาว่าใครเป็นคนนำคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่ และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

145740

849755

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่โรงเรียน เพื่อเปรียบเทียบภาพในคลิปกับสภาพแวดล้อมภายในห้องของผู้อำนวยการดังกล่าว ปรากฎว่ามีลักษณะคล้ายคลึงกัน โดยเฉพาะตู้เหล็ก 2 ใบกับทีวีที่วางอยู่ด้านบนตู้เหล็ก และจากการสอบถามเจ้าหน้าที่รายหนึ่ง ทราบว่าเด็กผู้หญิงดังกล่าว คือ ด.ญ.ส้มโอ ขณะนี้เรียนจบชั้น ป.6 ไปเมื่อปีที่แล้ว แต่ก็ยังแวะเวียนมาที่โรงเรียนเป็นประจำ แต่ตนก็ไม่นึกว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้

630007

เมื่อทีมข่าวเดินทางไปถึงที่บ้าน ด.ญ.ส้มโอ ได้พบกับนางศักดิ์ดี คชาแก้ว อายุ 55 ปี ผู้เป็นยาย เปิดเผยว่า ตนเลี้ยงหลานคนนี้มาตั้งแต่เด็ก แต่น้องสมโอ เป็นเด็กค่อนข้างดื้อ และมักจะบอกตนว่า ผอ.เรียกให้ไปช่วยงานที่โรงเรียน หรือล้างรถได้เงินครั้งละ 20 – 50 บาท แต่ตนก็ได้ห้ามปรามแล้วว่าไม่ควรเข้าไป เพราะเรียนจบแล้ว และไม่รู้ว่าหลานจะเชื่อฟังหรือไม่ กระทั่งมาเห็นคลิปที่ผู้สื่อข่าวให้ดูรู้สึกตกใจว่า เพราะ ผอ.เป็นคนที่นิสัยดีมาก พูดจาอ่อนน้อม ถ่อมตน ไม่นึกว่าจะมาทำกับหลานของตนเช่นนี้ ทั้งนี้คงต้องรอ ผอ.จะมาพูดคุยอย่างไร แต่ถ้าผิดจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส