โซเชียลฯ จี้เอาผิด คลิปว่อน ผอ.ขยำอก นร.หญิง แฉไม่หนำใจมือล้วงใต้กระโปรงเด็ก

20 เม.ย. 63

เมื่อวันที่ 20 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจเฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.Plus+ ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า “ผอ.โรงเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ทำอนาจารเด็กนักเรียน ด้วยการล้วงมือเข้าไปในเสื้อของเด็ก เพื่อจับหน้าอกเด็กนักเรียน เหตุการแบบนี้เกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว” พร้อมกับโพสต์คลิปวีดีโอความยาว 4 นาที เผยให้เห็นภาพชายรายหนึ่ง กำลังยืนโอบกอดด้านหลังของเด็กนักเรียนหญิงที่กำลังนั่งเล่นโน้ตบุ๊ก

122742

โดยชายคนดังกล่าวได้ใช้มือขวาล้วงเข้าไป คล้ายการบีบขยำหน้าอกของเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าว ส่วนมือซ้ายก็คล้ายกับพยายามล้วงที่ใต้กระโปรงของเด็กนักเรียนหญิง โดยเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าว ได้แสดงอาการพยายามปัดป้องมือของชายที่ระบุว่าเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าว

389716

520204

ต่อมาแฟนเพจเฟซบุ๊กดังกล่าว ยังได้โพสต์คลิปวิดีโอเป็นภาพในลักษณะคล้ายกัน แต่ชายที่ถูกระบุว่าเป็นผู้อำนวยการโรงเรียน สวมใส่เสื้อสีเหลือง พร้อมข้อความ "#EP.2 บุคคลในคลิปวีดีโอ การกระทำความผิดทั้งหมด" ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวได้รับการส่งต่ออย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตได้เข้ามาเข้าแสดงความคิดเห็น เรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและเร่งเอาผิด เนื่องจากมีหลักฐานชัดเจนพร้อมกับสอบถามว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวอาจเป็นคลิปเก่าหรือไม่ 

412934

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์เขต 2 พบกับ นายวิทยา เกษาอาจ รอง ผอ.สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 กล่าวว่า ตนได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว ขณะนี้ลำดับแรกต้องรายงานไปที่หน่วยเหนือเฉพาะกิจเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยตรง เพื่อให้ฝ่ายสืบสวนแจ้งผู้ใหญ่ให้รับทราบก่อน ขณะเดียวกันได้ส่งทีมนิติกรลงพื้นที่ และจะพยายามทำให้เร็วที่สุด เพราะนายบรรเจิด กลิ่นจันทร์ ผอ.สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 ได้กำหนดนโยบายเรื่องนี้ชัดเจน ตามนโยบายของ สพฐ. ถ้าเกิดเรื่องนี้ขึ้นก็ต้องตรวจสอบอย่างเร่งด่วน เพื่อให้ความเป็นธรรมและดูแลเด็กที่อยู่ในคลิปด้วย

ส่วนเรื่องการเรียกตัวผู้ที่อยู่ในคลิปมาให้ปากคำก็ต้องเร็วที่สุด แต่เนื่องด้วยขณะนี้นายบรรเจิด ติดราชการอยู่ ซึ่งท่านไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องนี้ ได้กำชับมาให้พื้นที่ดำเนินการล่วงหน้าไปก่อน และจะมาจัดการให้เร็วที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ