เปิดนาทีระทึก ล้อมจับ 3 ชม. ทหารคลั่งยิงแสกหน้าพ่อตาดับคาบ้าน พยานช็อกหน้านิ่งก่อนฆ่า (คลิป)

19 เม.ย. 63

วันที่ 19 เม.ย. 63 เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. เกิดเหตุทหารคลั่งยิงคนในบ้านบาดเจ็บ ในหมู่บ้านทรัพย์ยั่งยืน ซอย 5 ข้างโรงเรียนเทพศิรินทร์สมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ล้อมบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อจับกุมผู้ก่อเหตุ

799666

ทีมข่าวเดินทางมาที่หมู่บ้านทรัพย์ยั่งยืน บริเวณหน้าหมู่บ้านมีผู้คนเฝ้าติดตามเหตุการณ์อย่างเนืองแน่น บริเวณซอย 5 เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายได้หลบอยู่ในรถเก๋งสีขาว ซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าบ้านของตัวเอง

273907

156482

โดยมีผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 60 ปี ยังติดอยู่ในบ้าน ทราบชื่อคือนายประเสริฐ สิงห์เรือง อดีตนายกสโมสรโลตารี่เอราวัณ รุ่น 111 ผู้ตายเป็นพ่อตาของผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือพลอาสาสมัครภูเบศร์ กลิ่นพราม ซึ่งปมมาจากปัญหาภายในครอบครัว และลูกเขยเคยขู่พ่อตาไว้หลายรอบแล้ว

441069

ล่าสุด เวลา 19.15 น. ผู้ก่อเหตุได้มอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งระหว่างที่เดินขึ้นรถตำรวจ ผู้ก่อเหตุไม่ได้พูดหรือกล่าวใด ๆ 

460902

สายตรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ใช้เวลาเจรจา 3-4 ชม. และปิดล้อมไว้ โดยให้พี่สาวของผู้ก่อเหตุเข้ามาเกลี่ยกล่อม ผู้ก่อเหตุจึงยอมมอบตัว ซึ่งมีการวางแผนตามยุทธวิธี พร้อมยึดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ 9 มม.

299380

นายอภิวัฒน์ ศรีรัก อายุ 35 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ตนเองอยู่ที่บ้าน ได้ยินเสียงปืน 3 นัด ดังจากในบ้านเกิดเหตุ แต่ตอนนั้นไม่รู้ว่าเป็นเสียงปืน ตนจึงเดินลงมาด้านล่างของบ้าน เห็นผู้ก่อเหตุเดินออกมาจากบ้าน ตอนนั้นไม่เห็นปืน จึงไม่รู้ว่าเป็นเหตุการณ์อะไร แต่ได้ยินเสียงหลานผู้ตายพูดขึ้นว่า "ตาถูกยิง" จากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาตรวจสอบพื้นที่ ก็เข้ามาปิดล้อมไว้ โดยผู้ก่อเหตุหลบอยู่ในรถยนต์

949405

ซึ่งปัญหา ตนไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร แต่จากที่สังเกตมาตลอด คือผู้ตายซึ่งเป็นพ่อตา เป็นคนนิสัยดี ส่วนลูกเขย ตนไม่รู้ เหตุครั้งนี้คาดว่าน่าจะมาจากปัญหาภายในครอบครัว นอกจากนี้ ก่อนเกิดเหตุ ตนเองก็ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกัน ได้ยินเพียงแค่เสียงปืนเท่านั้น

818078

น.ส.กนกอร สุพัฒนากร เพื่อนบ้าน เล่าว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา เห็นผู้ก่อเหตุขับรถเก๋งฟอร์ด เฟียสต้า สีขาว มาจอดที่หน้าบ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้นภรรยาผู้ก่อเหตุขับรถเก๋งสีดำตามมา และเข้าไปในบ้าน โดยลูกสาวผู้ก่อเหตุลงมาจากรถ และพยายามผลักประตูรถของผู้ก่อเหตุไม่ให้ออกมา มีการยื้อกันประมาณ 10-15 นาที ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะลงจากรถ จากนั้น ผู้ก่อเหตุอุ้มลูกคนเล็กลงมา และได้ไปเปิดท้ายรถเอาสิ่งของบางอย่างออก

ระหว่างนั้นพ่อตาผู้ก่อเหตุลงมาล็อกประตูบ้าน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหยิบปืนออกมาจากกระเป๋า พยายามจะเข้าไปในบ้าน ตนก็รีบวิ่งเข้าบ้าน จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะหาวิธีทุบประตูเพื่อเข้าไปในบ้าน ก่อนจะยิงพ่อตา

429915

ล่าสุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างนายประเสริฐ สิงห์เรือง อายุ 60 ปี ผู้เสียชีวิต ออกมาจากจุดเกิดเหตุเพื่อนำไปส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ตรวจสอบร่างมีแผลถูกยิง 6 จุด บริเวณหน้าผาก 1 จุด ลำตัวอีก 5 จุด นอนราบเสียชีวิตภายในห้องนอนหน้าโต๊ะหมู่บูชาในบ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม