ปืน-แม่ไม่แคร์สังคมด่า รับผลฉะ ตร.ต้องชะลอขายของ-โชว์รูปวาดสุดทึ่งมี อ.เฉลิมชัยเป็นไอดอล (คลิป)

21 ก.ย. 60
จากกรณีที่โลกโซเชียลแชร์คลิปวิดีโอ สองแม่ลูกกำลังมีปากเสียงกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ บริเวณซอยสุวรรณสวัสดิ์ ถนนพระรามสี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม. โดยภายในคลิป มีชายวัยรุ่นกำลังยืนด่าทอตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย และมีการท้าทายให้ตำรวจถอดเครื่องแบบและมาชกต่อยกัน โดยมีหญิงสาวที่เป็นมารดายืนโวยวายเจ้าหน้าที่อีกด้วย ซึ่งได้มีการแชร์ลงในโลกออนไลน์ จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก
ภาพจากคลิปวิดีโอที่มีการเผยแพร่ในโลกออนไลน์
ล่าสุด วันนี้ (20 ก.ย.60) ทีมข่าวได้เดินทางมาบ้านของนายพายุ แซ่โง้ว หรือปืน โดยเมื่อทีมข่าวเข้ามาพบว่าบริเวณหน้าบ้านมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ที่หน้าบ้าน ซึ่งสภาพบ้านเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ซึ่งเข้าไปภายในก็พบกับห้องครัวที่ น.ส.สราวรรณ หว่างตาล แม่ของน้องปืนใช้ทำกับข้าว โดยมีวัตถุดิบทั้ง ไข่ มาม่า และน้ำมันพืช กระทะ หม้อ ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางสาวสราวรรณ แม่ของน้องปืน ภายหลังจากที่เรื่องราวได้ถูกเผยแพร่ ซึ่งคุณแม่บอกว่า หลังจากที่มีเรื่องราวตนก็ได้พักการขายของไปก่อน เนื่องจากต้องไปจัดการธุระส่วนตัว ซึ่งหากถามว่าตอนนี้น้องปืนเป็นกังวลอะไรหรือไม่ คุณแม่ก็บอกว่า น้องปืนจะกังวลเรื่องต่างสถาบัน เพราะน้องห่วงเรื่องความปลอดภัย แต่น้องก็ยังอยากที่จะไปเรียนอยู่ ซึ่งทางมหาวิทยาลัยที่น้องเรียนต่างให้กำลังใจและเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น
นางสาวสราวรรณ แม่ของน้องปืน
นอกจากนี้ คุณแม่ยังบอกอีกว่า ลูกตนก็เป็นคนที่มีความฝันอยากเป็นสถาปนิก แต่ลูกชายเรียนไม่ค่อยเก่ง จึงไปเรียนออกแบบภายในแทน ซึ่งตนก็เคยเห็นผลงานของลูก ยอมรับว่าสวย แต่ฝีมือคงไม่ถึงขั้นอาจารย์เฉลิมชัย หากถามว่าภูมิใจในตัวน้องปืนหรือไม่นั้น แม่ก็บอกว่า ลูกตนก็ไม่ได้ทำอะไรให้ตนลำบากใจ เพราะลูกตนก็เหมือนเด็กทั่วไป ที่ใช้ชีวิตเฮฮาทั่วไปเท่านั้น และตนก็ไม่เคยหวังอะไรกับน้องปืน ซึ่งตนเเค่เคยบอกลูกว่า ไม่ว่าลูกจะเป็นอะไร แล้วแต่ลูก ขอแค่ให้มีงานทำและเลี้ยงตัวเองได้ก็เพียงพอแล้ว
"ปืน" ชายในคลิป
ทั้งนี้ ทีมข่าวได้พูดคุยกับน้องปืน ซึ่งท่าทีน้องปืนทีความเครียดเป็นอย่างมาก และไม่อยากพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งทีมข่าวจึงถามถึงความชอบของน้องปืน และความฝัน ซึ่งน้องปืนได้ให้ทีมข่าวดูภาพที่ตนเคยวาดไว้ตอนมัธยมศึกษาซึ่งเป็นภาพที่วาดเพื่อนในกลุ่มตัวเอง แต่ยังไม่วาดเสร็จสิ้น เมื่อทีมข่าวถามถึงจุดเริ่มต้นในการวาดภาพ น้องปืน เล่าให้ฟังว่า ตนเริ่มวาดภาพตั้งแต่อายุ 7-8 ขวบ ซึ่งน้องปืน บอกอีกว่า ตนอยากเอาดีด้านการออกแบบ แต่รูปเหล่านี้ที่วาดเป็นเพียงงานอดิเรกเท่านั้น
ภาพที่น้องปืนวาด
ซึ่งน้องปืนนั้นชอบอาจารย์เฉลิมชัย เนื่องจากผลงานอาจารย์เฉลิมชัยนั้นสวย และผลงานมีมูลค่าเป็นอย่างมาก ยอมรับว่าตนอยากวาดภาพให้ได้แบบอาจารย์เฉลิมชัย โดยก่อนหน้านี้ ตนเคยออกแบบทำสติ้กเกอร์แล้วมีคนชอบ ถึงขั้นมีคนขอซื้อ ตอนแรกก็เคยคิดว่าจะเปิดออกแบบลายสติ้กเกอร์แล้วทำขาย แต่คิดว่าน่าจะยุ่งยาก โดยน้องปืนบอกอีกว่า ความฝันอีกอย่างคืออยากที่จะออกแบบบ้านให้ครอบครัวอีกด้วย  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ