โคโยตี้ สะอื้น เจ๊นินิวเข้าคุก พ้องานผับหดถูกบอยคอต ลั่นสู้เคียงข้าง (คลิป)

21 ก.ย. 60
จากกรณีโคโยตี้ที่ถูกทำร้ายร่างกายที่เป็นกระแสข่าวอยู่ในความสนใจของประชาชน ซึ่งจากการสอบสวนของ ตร.บก.ปคม.พบว่าผู้กระทำผิดบางส่วนมีพฤติการณ์เข้าข่ายการกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ จนกระทั่งมีการออกหมายจับ 3 ผู้ต้องหา
พรรณวรท ควบคุม หรือ เจ๊นินิว เจ้าของโมเดลลิ่ง
ล่าสุด วันนี้ (20 ก.ย.) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังบ้านนางพรรณวรท ควบคุม หรือ เจ๊นินิว เจ้าของโมเดลลิ่ง ถูกตำรวจควบคุมตัว ฐานค้ามนุษย์จัดส่งเด็กไม่ถึง 18 ปี เต้นลามกตามสถานบันเทิง โดยพบว่าภายในบ้านมีเด็กในสังกัดโมเดลลิ่งเจ๊นินิว อยู่กันครบทุกคน น้องเอิร์น (นามสมมติ) เด็กในสังกัด บอกกับทีมข่าวว่า เจ๊นินิว ซึ่ง เด็กๆ เรียกว่า "แม่" ถูกตำรวจ สน.ทุ่งสองห้องควบคุมตัวไปช่วงเย็นวานนี้ (19 ก.ย.) ขณะนั่งกินข้าวอยู่ในตลาด ตนรู้สึกตกใจมากเพราะตอนตำรวจมาบอกว่าเป็นหมายจับไม่ใช่หมายเรียก โดยก่อนที่ตำรวจจะควบคุมตัวแม่ไปประโยคสุดท้าย ที่แม่พูดกับตนคือ "อยู่บ้านก็ดูแลกันนะ เดี๋ยวแม่กลับมา"  ขณะที่ทั้งตนและทุกคนในบ้านรู้สึกไม่มีที่ยืน เพราะไม่มีงานทำมาอาทิตย์กว่าแล้วตั้งแต่เกิดเรื่อง ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่อง ร้านเดิมที่เคยทำอยู่ก็เลิกจ้างพวกตน เนื่องจากพอทางร้านทราบว่ามาจากโมเดลลิ่งของเจ๊นินิว ทางร้านจะไม่รับและให้กลับทันที ซึ่งทางตนและเพื่อนพยายามหางานใหม่ แต่ไปมาหลายที่กลับถูกปฏิเสธ ตอนนี้ยังมีเพื่อนบางคนที่อยู่ด้านนอก ที่พอมีงานอยู่ แต่คนที่อยู่บ้านหลังนี้ไม่มีใครได้ทำงาน
เอิร์น (นามสมมติ) เด็กในสังกัดเจ๊นินิว
น้องเอิร์น บอกอีกว่า ขณะนี้พวกตนต้องอยู่เฉพาะภายในบ้าน ต้องประหยัดและหาทางช่วยเจ๊นินิว ล่าสุดวันนี้เจ๊นินิวเพิ่งติดต่อกลับมาว่า พรุ่งนี้ให้ไปเยี่ยมที่สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อจะลองยื่นขอประกันตัวว่าจะยื่นได้หรือไม่ โดยเงินที่ใช้สำหรับยื่นประกันตัวเเฟนของแม่จะเป็นคนจัดการ โดยตนก็ไม่ทราบว่าเป็นจำนวนเงินกี่บาท ซึ่งสิ่งที่ตนกังวลอีกอย่างคือเรื่องค่าใช้จ่ายที่ทุกคนต้องช่วยกันเรื่องค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ เฉลี่ยคนละ 1,500 บาท พอไม่ได้ทำงานจึงไม่ทราบว่าจะไปหาเงินจากที่ไหน ทำให้สัปดาห์นี้สูญเสียรายได้เฉลี่ยคนละ 2,000 - 3,000 บาทแล้ว โดยตอนนี้มีการให้กำลังใจเพื่อนๆ พร้อมบอกว่าจะไม่ทิ้งกัน แล้วจะสู้ไปด้วยกัน ซึ่งในอนาคตตนจะวางแผนกันว่า หากจบคดีนี้แล้ว พวกตนจะยังทำงานกับแม่ต่อไป เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หากแม่ไม่ได้รับการประกันตัวจะทำอย่างไรต่อไป น้องเอิร์น บอกว่า ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องดังกล่าว เพราะมั่นใจว่าแม่ได้ออกมาแน่ โดยน้องเอิร์น ยืนยันกับทีมข่าวว่า เด็กทั้ง 2 คน ที่อายุต่ำกว่า 18 ปีที่เคยให้สัมภาษณ์ทางทีวีและบอกว่าอยู่โมเดลลิ่งของเจ๊นินิวไม่ใช่เรื่องจริง เพราะ 2 คนดังกล่าวไม่ได้อยู่ในโมเดลลิ่งนี้ แต่เคยอาศัยอยู่ เนื่องจากบ้านหลังนี้ น้องเอิร์นยังยืนยันกับทีมข่าวว่า เด็ก2คน ที่อายุต่ำกว่า 18 ที่เคยให้สัมภาษณ์ทางทีวีและบอกว่าอยู่โมเดลลิ่งแม่นินิวไม่ใช่เรื่องจริง 2คนนั้นไม่ได้อยู่โมเดลลิ่งนี้ แต่เคยอาศัยอยู่เนื่องจากบ้านหลังนี้นายเกิดใหม่เคยเช่าให้เด็กในสังกัดอยู่ แล้วเจ๊นินิวที่แยกตัวออกมาได้ขอเช่าต่อ จึงอาจจะทำให้เกิดการเข้าใจผิด คิดว่าเป็นโมเดลลิ่งของแม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ