ป๋าเกิดคนดี! เพื่อนบ้านการันตีใจกว้าง ห่วงลูกสมาธิสั่นเคว้ง เชื่อถูกจับค้ากามโดนแกล้ง (คลิป)

21 ก.ย. 60
จากกรณีโคโยตี้ที่ถูกทำร้ายร่างกายที่เป็นกระแสข่าวอยู่ในความสนใจของประชาชน ซึ่งจากการสอบสวนของ ตร.บก.ปคม.พบว่าผู้กระทำผิดบางส่วนมีพฤติการณ์เข้าข่ายการกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ จนกระทั่งมีการออกหมายจับ 3 ผู้ต้องหา
นายเกิดใหม่ รวยจริงนะ หรือ ป๋าเกิด
ล่าสุด วันนี้ (20 ก.ย.) ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) นายเกิดใหม่ รวยจริงนะ หรือ ป๋าเกิด ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาเดินทางเข้ามาพร้อมทนาย เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผบก.ปคม. และพ.ต.อ.คมกฤช สุขไทย ผกก.1 บก.ปคม. พนักงานสอบสวนสอบปากคำ ซึ่งภายหลังจากสอบปากคำป๋าเกิด และเจ๊นินิว นานเกือบ 5 ชั่วโมง พนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. ได้ควบคุมตัวนายเกิดใหม่ และคุณพรรณวรท ไปฝากขังที่ สน.ทุ่งสองห้อง โดยทีมข่าวพยายามสอบถามคุณพรรณวรท ว่าเครียดหรือกดดันหรือไม่ แต่ทางผู้สื่อข่าวได้รับเพียงรอยยิ้ม หลังจากนั้น พนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ก็ได้สอบปากคำ น.ส.มลฤดี อินอ่อน ภรรยาป๋าเกิด นาน 3 ชั่วโมง หลังเจ้าตัวติดต่อขอเข้ามอบตัว กับเจ้าหน้าที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
น.ส.มลฤดี อินอ่อน ภรรยาป๋าเกิด
ขณะที่นายเกิดใหม่ ตอบว่า ขอให้การในชั้นศาล โดยวันนี้ก็เตรียมเงินประกันตัวมา แต่ยังไม่เพียงพอ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า เป็นการถูกกลั้นแกล้งหรือไม่ นายเกิดใหม่ ตอบว่า อยากจะฝากให้คิดว่าการกล่าวหา ให้การซัดทอดไปยังคนอื่นๆ ดึงคนที่ไม่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะ น.ส.มลฤดี อินอ่อน นั้นเพื่ออะไร เป็นการกลั่นแกล้งหรือไม่ ซึ่งการกล่าวหาครั้งนี้ แสดงว่าคนที่กล่าวหาไม่ได้สงสารครอบครัวตนเลย หากมีเวลาว่างๆ อยากจะขอให้เข้าไปดูชีวิตความเป็นอยู่บ้าง เพราะตอนนี้มีเด็กกี่คนที่ขาดพ่อ-แม่ และครอบครัว จากการดำเนินการทางกฎหมายครั้งนี้ โดยการเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่วันนี้เพื่อยืนยันข้อเท็จจริงตามความเป็นจริง กรณีไหนที่ไม่จริงก็ปฏิเสธไป และขอให้การในชั้นศาล ส่วนกรณีค้าประเวณี ยืนยันว่าไม่จริง เพราะตนไม่รู้เห็นไม่เคยทำ ตลอดการทำงานก็ทำแต่เรื่องเต้น เรื่องโคโยตี้มาตลอด และไม่เข้าใจว่าคนที่กล่าวหาดึงเข้ามาเกี่ยวได้อย่างไร
ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ป้าเอ
ขณะที่ป้าเอ (นามสมมติ) ระบุว่าตนเป็นคนใกล้ชิดกับนายเกิดใหม่ ซึ่งได้ยืนยันว่า นายเกิดใหม่และครอบครัวของป๋าเกิดเป็นคนดี ซึ่งนายเกิดใหม่ เล่าว่า ตนรู้จักกับนายเกิดใหม่ และครอบครัวนายเกิดใหม่เป็นอย่างดี ซึ่งตนรู้จักกับนายเกิดใหม่มาเกือบ 10 ปีแล้ว และยังเคยรับจ้างเลี้ยงลูกของนายเกิดใหม่ถึง 2 คน เป็นระยะเวลาถึง 3 ปี แต่หลังจากตนไม่ได้เลี้ยงลูกต่อ แต่ยังเข้าออกบ้านของนายเกิดใหม่ เพราะเป็นคนคุ้นเคย และบ้านอยู่ไม่ไกลกัน บางวันนายเกิดใหม่ไม่ว่างก็จะไหว้วานให้ตนไปรับลูกที่โรงเรียนแทน ซึ่งป้าเอ บอกอีกว่า ที่ผ่านมานายเกิดใหม่ นิสัยดีมา เวลาตนลำบากนายเกิดใหม่จะคอยช่วยเหลือ แม้เงินเป็นหมื่นก็ให้ เวลาขอยืมรถนายเกิดใหม่ก็จะให้ ซึ่งนายเกิดใหม่จะช่วยเหลือตนทุกอย่าง ส่วนภรรยาของนายเกิดใหม่นิสัยดี แต่เรื่องส่วนตัวตนไม่ทราบว่าจะมีใครกลั่นแกล้งหรือเปล่าก็ไม่รู้ ทั้งนี้ตนเคยเห็นโคโยตี้ ในสังกัดของนายเกิดใหม่เข้าออกบ้านนายเกิดใหม่บ่อยครั้ง แต่เป็นเรื่องปกติ แล้วตนรู้สึกเป็นห่วง หลังจากที่นายเกิดใหม่ และภรรยาถูกดำเนินคดีแล้วลูกของนายเกิดใหม่จะอยู่อย่างไร เพราะสังคมต้องให้โอกาสคน ไม่ใช่ฟังความข้างเดียว เพราะอาจจะมีการกลั่นแกล้งได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ