เปิดตำนานหีบสมบัติ "ถ้ำลิเจีย" ลวง 6 คนไปตาย ผีทหารตามหลอนคนฉกกระดูก (คลิป)

18 เม.ย. 63

จากกรณีเรื่องเล่าลือถึงการขุดค้นพบขุมสมบัติจำนวนมหาศาลของทหารญี่ปุ่น สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่นำมาฝังซุกซ่อนอยู่ตามภูเขาต่าง ๆ ในพื้นที่ถ้ำลิเจีย บริเวณพื้นที่อุทยาแห้งชาติเขาแหลม จ.กาญจนบุรี หลังจากแพ้สงคราม นั้น

243178

วันที่ 17 เม.ย.63 นางส้ม อายุ 65 ปี ชาวบ้านลิเจีย บอกว่า สมบัติหรือขุมทองของทหารญี่ปุ่นที่อยู่ภายในถ้ำตามตำนานนั้น ตนก็ไม่ทราบว่ามีจริงหรือไม่ เพราะไม่มีใครที่สามารถพิสูจน์ได้ แต่เมื่อหลาย 10 ปีก่อน เห็นขณะนักล่าสมบัติ ราว 6 คน เข้าไปหาสมบัติภายในถ้ำ 

541372

ชาวบ้านจึงแยกย้ายกันกลับ แต่ต่อมาอีกไม่กี่วัน ตนเองก็มาทราบข่าวว่ากลุ่มคนที่เข้าไปหาสมบัติไม่มีคนไหนรอดชีวิตกลับกันออกมาได้สักคน เพราะว่าไปเจอสมบัติทองคำกัน แต่ขณะที่กำลังนำถุงไปใส่ทองก็เกิดอาถรรพย์ ทำให้ทุกคนที่อยู่ในถ้ำหายใจไม่ออก เสียชีวิตกันหมด

cg3_1

นอกจากนี้ พ่อของตนที่อายุ 90 ปี ก็เคยเจอกับตัวเองมาแล้ว ตอนที่ทีมนักล่าสมบัตินอกพื้นที่เข้าไปหาสมบัติภายในถ้ำลิเจียได้ไปพบโครงกระดูก-เศษกระดูกของทหารญี่ปุ่นที่เสียชีวิตไปอยู่ภายในถ้ำ ก่อนจะพากันขนกระดูกออกมากองว่างไว้หน้าปากทางเข้าถ้ำ จำนวน 3 ถุงปุ๋ย 

cg1_10

หลังจากพ่อเก็บกระดูกกลับมาช่วงดึกได้ฝันเห็นวิญญาณทหารญี่ปุ่นพูดกับพ่อว่า "ขอบคุณ" ด้วยความตกใจพ่อจึงเตะผี แต่ก็ต้องสะดุ้งตืนเพราะไปเตะถูกเสาบ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส