เมียน้อยถูกผัวลวงให้ 8 คนรุมชิงลูก เปิดใจสาบานรักสามคน สุดช้ำคำผัวลั่นเอาให้ตาย (คลิป)

17 เม.ย. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 16 เม.ย. 63 ที่ผ่านมา น.ส.พิราวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง หลังถูกแฟนหนุ่มและภรรยาของแฟนหนุ่มอีกคน ล่อล่วงลูกสาววัย 10 เดือนไปอยู่ด้วย และอ้างว่าถูกทำร้ายร่างกาย ศีรษะถูกไม้และหินทุบ ฟันหน้าหัก 2 ซี่ แขน ขา มีรอยฟกซ้ำ ดั้งจมูกหัก และปากแตกเย็บเกือบ 10 เข็ม ตามที่ปรากฏเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์นั้น 

139635

ล่าสุดวันที่ 17 เม.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปพบกับ น.ส.พิรวรรณ ผู้เสียหาย ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุการณ์ในวันที่ 15 เม.ย.63 ได้มีการทะเลาะระหองระแหงกันอยู่แล้ว เนื่องจากปัญหาการใช้ชีวิต 3 คนผัวเมีย ซึ่งตนและภรรยาคนแรกของนายธงชาติ ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน แต่ตนได้มีลูกกับนายธงชาติ 1 คน และในวันที่ 14 เม.ย.63 ก็ยังรักกันดีอยู่

964858

เหตุการณ์ในวันที่ 15 เม.ย.63 นายธงชาติ ได้ลวงตนให้ไปที่บ้านของภรรยาคนแรก ที่อ.ศรีราช จ.ชลบุรี โดยที่ฝ่ายสามีได้ท้าทายตนต่าง ๆ ตนจึงตัดสินใจเดินทางไป แต่ตอนถูกหลอกโดนตลบหลัง ทางด้านสามีและภรรยาคนแรกได้มาเอาตัวลูกสาวของตนไป โดยมาด้วยกัน 4 คน ได้แก่ สามีของตน ภรรยาคนแรก ลูกบุญธรรม และแฟนลูกบุญธรรม พี่เลี้ยงที่ดูแลลูกสาวก็ได้โทรศัพท์มาหาตน แจ้งว่าทางฝั่งสามีจะนำตัวเด็กไป ตนก็ได้บอกให้ไปซ่อนบ้านของเพื่อนบ้าน ซึ่งอยู่หลังแรกของหมู่บ้าน สามีของตนได้ไปกดกระดิ่งเรียกจนเพื่อนบ้านรำคาญ เพื่อนบ้านได้เปิดประตูให้ แล้วสามีบอกว่าจะมาเอาลูก ซึ่งพี่เลี้ยงก็ได้ให้เอาไป แล้วได้โทรศัทพ์หาตนทันที

900888

จากนั้นประมาณ 2 ชั่วโมง ทางฝั่งสามีไลน์มาหาตน หากอยากได้ลูกคืนให้มาตามพิกัดนี้ ที่จ.ระยอง ตนและพี่เลี้ยงเด็กก็รีบไป พอใกล้จะถึงจุดนัดพบ ประมาณอีก 10 นาที สามีได้โทรศัพท์มาหาพี่เลี้ยง สอบถามว่าใกล้จะถึงยัง หลังจากที่ถึงจุดนัดตนได้บีบแตรรถ เพื่อให้นำลูกมาส่ง ตนได้ลงจากรถแต่ปรากฏว่าเห็นผู้หญิง 5 คน ผู้ชายประมาณ 3 คน จากนั้นก็ถูกรุมตี โดยใช้ก่อนหิน ไม้ทุบตี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ปากแตก ดั้งหัก ฟันโยก ซึ่งถูกลูกบุญธรรมที่เป็นผู้หญิงของสามีและภรรยาทำร้ายจนน้วม ตนตกใจเพราะตั้งแต่เกิดมาตนไม่เคยถูกรมทำร้ายแบบนี้มาก่อน โชคดีที่มีพลเมืองดีบอกให้ไปแจ้งความ

ส่วนสาเหตุที่อีกฝ่ายรุมทำร้าย อาจจะเนื่องจากตนกล้าไปบ้านภรรยาคนแรก โดยก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คนผัวเมียก็ปกติ ภรรยาคนแรกก็ยอมรับได้ คอยมารับมาส่งสามีที่บ้านของตน อยากรับประทานอาหารอะไรก็จะหามาให้ ใจบุญทำโรงทานแจกจ่ายให้กับคนในชุมชน ซื้ออาหารให้สุนัข แต่เหตุที่ตนถูกรุมทำร้ายแบบนี้ ตนไม่อยากจะเชื่อว่าภรรยาคนแรกที่ยกมือไหว้ตลอดจะใจร้าย นอกจากนี้ยังเคยพากันไปสาบานกันที่ย่าโม เขาสามมุข และหลวงพ่อโสธร ว่าทั้งสามคนจะรักกันแบบนี้ 

519396

เมื่อวันที่ 16 เม.ย.63 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. ทางฝั่งสามีได้ไลน์มาหาตน ด่าทอตนเรื่องที่ทำให้ฝังของตัวเองนั้นเสียหาย พร้อมเจอกันที่ศาล และในช่วงเช้าวันที่ 17 เม.ย.63 สามีของตนได้นำลูกสาวในวัย 10 เดือนมาคืน และยังไม่ได้พูดคุยกัน ต่อไปนี้ก็คงจะให้ทนายความดำเนินคดีความต่อไป

อย่างไรก็ตาม ตนขอบคุณทางฝั่งสามีที่นำลูกมาคืน เพราะลูกคือแก้วตาดวงใจ ยังเป็นลูกผู้ชาย ยังมีความเป็นพ่อคนอยู่ ส่วนความสัมพันธ์ของตนและสามีนั้น คงกลับคืนมาไม่ได้แล้ว เพราะตอนที่ตนถูกรุมสามีกับตะโกนบอกว่าเอาให้ตาย ถ้าไม่ตาย ไม่อยากยิงด้วยมือของตัวเอง เอารถแบคโฮมาขุดดินแล้วกลบเลย โดยลักษณะนิสัยของสามีของตนนั้นเป็นคนดี ไม่เคยตบดี นิด ๆ หน่อย ๆ ก็อภัยให้ ส่วนภรรยาคนแรกนั้นเหมือนใส่หน้ากากอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ดีกับตน ไม่อยากจะเชื่อว่าจะใจร้ายอำมหิต

759899

ด้านนางพัน (นามสมมติ) อายุ 62 ปี พี่เลี้ยงเด็ก เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุ เวลาประมาณ 12.00 น. ทางฝั่งของนายธงชาติ ได้บอกกับตนว่าจะมารับเอาเด็กไปอยู่ด้วย ตนจึงได้ตัดสินใจโทรศัพท์ไปแจ้ง น.ส.พิรวรรณ หลังจากที่อาบน้ำให้เด็กเสร็จเรียบร้อย ก็ได้นำน้องไปซ้อนไว้ที่บ้านของเพื่อนบ้าน แต่ต้นพลาดตอนที่ถอดรองเท้าไว้หน้าบ้าน ทำให้นายธงชาติเห็น แล้วได้กดกระดิ่งเรียก ตนก็เกรงใจจึงบอกให้เพื่อนบ้านเปิดประตูบ้านให้ ภรรยาคนแรกของนายธงชัยก็รับเด็กไป ตนก็เดินร้องไห้กลับมาที่บ้านของตน เห็นภรรยาคนแรกมาเอานมและเสื้อผ้า ตนไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะอีกประมาณ 20 นาที น.ส.พิรวรรณ ก็กลับเข้ามาถึงบ้าน จากนั้นตนก็ได้บอกว่านายธงชาติ ได้มารับลูกไปแล้ว น.ส.พิรวรรณ ได้รับข้อความจากสามี หากอยากได้ลูกให้มารับไป ซึ่งก็ได้ชวนตนไปรับเด็ก

980631

เวลาประมาณ 15.00 น. ทางฝั่งสามีของ น.ส.พิรวรรณ ได้โทรศัพท์หาตน พอถึงจุดนัดหมายบอกว่าจะมาทำไม ตนได้เตือน น.ส.พิรวรรณ ว่าอย่าลงจากรถ เพราะดูแล้วสถานการณ์ไม่ค่อยดู เมื่อน.ส.พิรวรรณ กำลังลงจากรถซึ่งเท้ายังไม่ถึงพื้น ก็ถูกกระชากลงจากรถ ลากถูกับพื้น ทุบตี นานมาก และถูกบังคับให้กราบเท้าขอโทษ ตนก็ถูกผู้ชายอีกคนล็อกตัวเอาไว้ โดยที่อีกฝ่ายมากัน 6-8 คน โชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ ตนได้บอกให้นายธงชาติ ไปห้าม แต่กลับถูกปฎิเสธ

นายธงชาติ ได้นำเด็กไปเลี้ยงเป็นเวลา 2 วัน หลังจากเกิดเหตุ เช้าวันนี้ก็ได้นำมาคืนให้ อาจเป็นเพราะทนกระแสสังคมไม่ไหว ขณะที่นำลูกมาคืนนั้น นายธงชาติไม่ได้คุยอะไรกับตน แต่มีสีหน้าที่เคร่งเครียด พูดแต่ว่าใจเย็น ๆ เอาเหตุผลมาคุยกัน ก่อนหน้านี้ทั้ง 3 คนก็ดูรักกันดี ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดการยั่วยุกัน ตนไม่ค่อยทราบรายละเอียด

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้เดินทางไปยังบ้านของภรรยาคนแรกนายธงชาติ ซึ่งอยูในระแวกอ.ศรีราชา โดยเธอขอไม่ให้รายละเอียดใด ๆทั้งสิ้น ขณะนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนายความ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส