หนุ่มแกร็บตื้นตัน เจอลูกค้าสั่งอาหารให้ ยิ้มมีกำลังใจสู้ หอบกลับกินกับครอบครัว (คลิป)

16 เม.ย. 63

จากกรณีที่โลกสังคมออนไลน์แชร์โพสต์ของพนักงานขับรถส่งอาหารแกร็บฟู้ด ที่โพสต์ข้อความและรูปภาพแชตการสนทนาของลูกค้า ที่สั่งอาหารเพื่อให้คนขับเพื่อเก็บไว้รับประทานเอง สร้างความประทับใจให้กับคนขับแกร็บฟู้ด และสร้างรอยยิ้มให้กับสื่อสังคมออนไลน์อย่างมาก

866621

964009

วันที่ 16 เม.ย. 63 นายสิริภัรท พิมขุนทอง อายุ 24 ปี พนักงานขับรถส่งอาหารแกร็บฟู้ด เปิดใจเล่าว่า ตั้งแต่ตนเองขับแกร็บมา ไม่เคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ จะมีเพียงแต่ลูกค้าให้หน้ากากอนามัยและเจลล้างมือ ซึ่งถือเป็นอีกความประทับใจที่มีลูกค้าสั่งอาหารแล้วแจ้งว่าให้ตนเองนำกลับไปกินที่บ้าน

555272

โดยวันที่ 14 เม.ย. 63 ตนเองได้รับออร์เดอร์จากลูกค้าที่สั่งอาหาร แต่ระหว่างที่กำลังยืนรอรับสินค้า ลูกค้าก็ส่งข้อความกลับมาบอกว่า ให้ตนเองนำอาหารที่ได้รับกลับไปกินกับครอบครัว เพราะลูกค้าทานข้าวเย็นแล้ว ตอนแรกตนเองก็สงสัยว่าลูกค้าแกล้งหรือไม่ จึงโทรติดต่อกลับไป ลูกค้าเองก็แจ้งยืนยันว่าสั่งอาหารเพื่อให้ตนเองรับกลับไปกินที่บ้านจริง ๆ เพราะอยากให้กำลังใจ และแทนคำขอบคุณที่คอยส่งอาหารให้ประชาชน

452511

"ตนเองทำได้แค่ขอบคุณลูกค้าคนนี้ และถึงแม้จะไม่ได้เจอหน้าลูกค้า แต่ตนเองขอขอบคุณผ่านทางอมรินทร์ ทีวี อีกครั้ง และรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คนไทยดำเนินชีวิตไปได้ในสถานการณ์แบบนี้"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส