เพื่อนบ้านเล่านาทีรองนายก อบต.ยิงตัวเองดับ เมียเตลิดหาคนช่วย ญาติไม่รู้แรงจูงใจ (คลิป)

14 เม.ย. 63

จากกรณี วันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา นายเดชฤทธิ์ กลับน้อย อายุ 37 ปี รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลวัดโบสถ์ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพัก บริเวณหน้าบ้านจนไปถึงบริเวณชั้นบน มีรอยเลือดหยดตลอดทาง และพบว่าประตูห้องพังเป็นรู ภายในพบกองเลือดที่หมอนบนเตียงนอน และที่พื้นห้องข้างเตียงเป็นจำนวนมาก

868237

ในห้องยังพบอาวุธปืนสั้น 9 มม. 1 กระบอก ในแมกกาซีน มีกระสุน 4 นัด และในลำกล้อง 1 นัด ปลอกกระสุนตกอยู่ข้างปืน 1 ปลอก ส่วนที่โต๊ะเครื่องแป้งข้างประตูห้องนอน พบแก้วน้ำมีธูปจุดแล้วปักอยู่ในแก้ว 1 ดอก

599469

สอบสวนพยาน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นภรรยาผู้ตายขับรถกลับเข้ามาในบ้านได้ 10 นาที จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น จากนั้นภรรยาวิ่งออกจากบ้านมาขอความช่วยเหลือ เมื่อเข้าไปดูก็พบร่างผู้ตายนอนหงายเลือดทะลักออกจากขมับ มีอาวุธปืนตกอยู่บนพื้น จึงเรียกเพื่อนบ้านอีกคนมาช่วยกันพาร่างส่งร.พ. แต่ไม่ทันเสียชีวิตระหว่างทาง

476089

วันที่ 14 เม.ย.63 นายไนท์ เพื่อนบ้าน บอกว่า เมื่อวานนี้ (13 เม.ย.) ช่วง3-4 โมงเย็น ผู้ตายกลับมาที่บ้านตามปกติ สักพักไม่นาน ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 ครั้ง จากนั้นภรรยาของผู้ตายก็วิ่งมาที่หน้าบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ จึงพากันไปดูบนชั้น 2 ของบ้าน พบห้องนอนล็อกเอาไว้จากด้านใน จึงถีบประตูเข้าไปพบผู้ตายนอนหงายอยู่บนพื้นข้างเตียงนอน ใกล้ ๆ มือขวามีปืนวางอยู่ ที่ขมับมีรอยกระสุนทะลุจากขมับขวาไปซ้าย และที่ใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด 

cg_11

ตนเองและเพื่อนบ้านอีกประมาณ 2 คนได้ช่วยกันอุ้มผู้ตายลงมาเพื่อจะนำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากขณะนั้นยังมีลมหายใจรวยรินอยู่ แต่ร่างกายอ่อนปวกเปียกไปแล้ว สุดท้ายไม่ทันเพราะเสียชีวิตระหว่างทาง ทั้งนี้ไม่ทราบว่าสาเหตุมาจากอะไร และผู้ตายยังเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี จึงไม่ทราบแรงจูงใจ เชื่อว่าน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว

965600

ด้าน นายใช้ พยุงวงษ์ อายุ 62 ปี เพื่อนสนิทของพ่อผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายเปรียบเสมือนหลานคนหนึ่ง และเป็นเพื่อนของลูกชายตนด้วย และตนเองก็สนิทกับผู้ตาย ที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยแสดงออกถึงความเครียดให้เห็น หลังเกิดเหตุทางครอบครัวรวมถึงคนใกล้ชิดไม่มีใครทราบแรงจูงใจในการฆ่าตัวตาย โดยปกติแล้วผู้ตายจะอาศัยอยู่กับภรรยาและลูกชายวัย 4 ขวบ กันเพียงลำพังเท่านั้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องภายในครอบครัว ซึ่งจะเชิญภรรยาและผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส