หนุ่มมาเลนอนเลือดออกปาก ตายคาห้องขัง สภ.บางแก้ว ผกก.ดูวงจรปิดไม่พบถูกทำร้าย จนท.สวมชุดกันโรคพ่นฆ่าเชื้อ

13 เม.ย. 63

วันที่ 13 เม.ย. 63 เจ้าพนักงานอัยการจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางพลี แพทย์โรงพยาบาลบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิร่วมกตัญญู ร่วมกันชันสูตรศพ นายพัททะมานาทาน รามมานาทาน อายุ 41 ปี สัญชาติมาเลเซีย ซึ่งนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในห้องขัง มีเลือดไหลออกทางปากและจมูก ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง และไม่เข้าข่ายการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงดำเนินการศพตามหลักควบคุมโรค ก่อนเคลื่อนย้ายไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลรามาธิบดีบางพลี

135698

พันตำรวจอกประสาทพร ศรีสุขโข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตถูกควบคุมตัวมาดำเนินคดี ในข้อหาเมาสุรา ประพฤติตนวุ่นวาย เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังตำรวจรับแจ้งเหตุว่ามีชายชาวเมาสุราอาละวาด พยายามวิ่งให้รถชน ก่อความวุ่นวายที่โรงแรมย่านถนนกิ่งแก้ว ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวมาควบคุมในห้องขัง เพื่อเตรียมส่งฟ้องศาลจังหวัดสมุทรปราการดำเนินคดี

127612

ซึ่งหลังตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด ตั้งแต่ผู้เสียชีวิตถูกควบคุมในห้องขัง ก็ไม่พบว่ามีตำรวจนายใดเข้าไปพูดคุย หรือทำร้ายร่างกาย รวมทั้งผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องขังเพียงลำพัง ไม่มีผู้ต้องขังรายอื่น

491833

โดยพบว่าผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า ลักษณะเหมือนคนหลับปกติทั่วไป กระทั่งเช้า เจ้าหน้าที่สิบเวรไปเรียกเพื่อนำอาหารไปให้ ก็พบว่าผู้เสียชีวิตนอนนิ่ง มีเลือดไหลเต็มพื้น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมตรวจสอบ

488218

ส่วนประวัติของผู้เสียชีวิตทราบว่าเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าไทยเมื่อช่วงต้นเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนมีการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่พบประวัติสัมผัสเชื้อหรือบุคคลที่ติดเชื้อ ส่วนสาเหตุการของการเสียชีวิตต้องรอผลชันสูตรอีกครั้ง ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุได้ประสานไปยังฝ่ายควบคุมโรค กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองบางแก้ว ให้จัดเจ้าหน้าที่ นำน้ำยาฆ่าเชื้อโรคมาฉีดพ่นในห้องขังทุกห้อง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด

760873

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ