ผีแม่ลูกอ่อนจมน้ำโขง เข้าฝันบอกลาญาติ ผงะรอยจ้ำตามศพ ผัวเชื่อผีเอาไปกิน (คลิป)

12 เม.ย. 63

จากเหตุการณ์ที่ น.ส.นิรนาถ อายุ 16 ปี ที่เพิ่งจะคลอดลูกได้เพียง 7 เดือน ชาวบ้านหมู่ 1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.หนองคาย ซึ่งว่ายน้ำไม่เป็น จึงอยากลงไปเล่นน้ำโขงเพื่อคลายร้อน จึงได้ชวนหลานชายลงไปเล่นน้ำโขง แต่ขณะกำลังนั่งเล่นเกิดพลัดตกจมหายลงไปในแม่น้ำโขง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 เม.ย. 63 เจ้าหน้าที่กู้ภัยระดมกำลังลงค้นหาจนถึงช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ แต่ยังไม่พบร่าง

519626

ล่าสุด วันที่ 12 เม.ย. 63 เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.นิรนาถ ห่างจากจุดเกิดเหตุเกือบ 10 กิโลเมตร โดยภายหลังการชันสูตรพลิกศพ เจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

436811

นายเฉลิมชนม์ ณ นครพนม สามีผู้เสียชีวิต บอกว่า เมื่อเช้านี้เวลาประมาณ 07.35 น. น้องชายของตนได้มาแจ้งข่าวว่าพบศพของภรรยาแล้ว โดยลอยไปโผล่บริเวณโบสถ์วัดพระธาตุหล้าหนอง บ้านหาดคำ ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย สภาพศพขึ้นอืด นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นลายแดงดำ และมีรอยช้ำเขียวอยู่ที่น่องทั้งสองข้าง

โดยตอนที่ตนเองเดินทางไปดูศพภรรยาก็มีชาวบ้านต่างมามุงดูเหตุการณ์ และบอกกับตนว่า รอยช้ำที่ต้นขาทั้งสองข้างของภรรยาตนนั้น ชาวอีสานเรียกว่า “รอยจ้ำ” และชาวข้านยังพูดขึ้นมาอีกว่า เป็นรอยจ้ำผีกิน และผียังกินภรรยาตนเองไม่อิ่มแต่เขาปล่อยมาก่อน

cg_9

ปกติภรรยาของตนจะเป็นคนไม่ชอบเล่นน้ำ ตลอดเวลา 4 ปีที่ตนเองอยู่กินกับภรรยาตนเคยชวนภรรยาเล่นน้ำโขงหลายครั้ง แต่เจ้าปฏิเสธทุกครั้ง แต่วันเกิดเหตุสงสัยว่าทำไมภรรยาถึงตัดสินใจไปเล่นน้ำ จึงคาดว่าน่าจะมีวิญญาที่อยู่ในแม่น้ำโขง มาชักชวนให้ภรรยาของลงไปในน้ำ และจุดที่ภรรยาจมน้ำตามคำบอกเล่าของผู้เฒ่าผู้แก่เล่าว่า เคยมีคนเคยจมน้ำเสียชีวิตที่จุดนี้มาแล้ว 3 ศพ รวมศพภรรยาของตน

845223

ด้าน น.ส.ไพวัลย์ สุนาคราช ชาวบ้านที่มีจิตสัมผัส บอกว่า จุดที่เกิดเหตุดังกล่าวเคยมีผู้หญิงจมน้ำเสียชีวิตมาแล้วถึง 2 ศพ และศพของน.ส.นิรนาถเป็นศพที่สาม คาดว่าวิญญาณของคนที่เสียชีวิตก่อนหน้านี้ เขาน่าจะเอาน.ส.นิรนาถไปอยู่เป็นเพื่อน หรือเอาไปเป็นตัวตายตัวแทน 

660635

นอกจากนี้ เมื่อคืนที่ผ่านมาฝันเห็นน.ส.นิรนาถ ซึ่งได้เรียกตนว่า “แม่ หนูไปนะ” พอตื่นเช้ามาก็ทราบข่าวว่าพบศพน.ส.นิรนารถ จึงคิดว่าในความฝันเมื่อคืนนี้ น.ส.นิรนาถน่าจะหลุดพ้นจากอะไรบางอย่าง จึงทำให้ศพของเขาลอยขึ้นจากน้ำได้ เป็นการเสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติ 

405647

ส่วนสภาพศพบริเวณต้นขาทั้งสองข้างที่มีรอยช้ำเป็นสีดำนั้น เป็นผลมาจากสิ่งลี้ลับที่อยู่ใต้น้ำโขง หรือที่เรียกว่าผีเอาไปกิน พอกินเสร็จผีก็จะปล่อยศพน.ส.นิรนาถคืนมา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส