สนุกครบรส! 'Move Live Concert (We Are Move)' มิวซิก มูฟ เปิดค่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

12 ก.ย. 60
ถือฤกษ์ดี วันที่ 9 เดือน 9 จัดงานใหญ่ “Move Live Concert (We Are Move)” มิวซิก มูฟ เรคคอร์ดส พรีเซนต์ มูฟไลฟ์ คอนเสิร์ต (วี อาร์ มูฟ) ที่ถือเป็นการแนะนำตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยรวบรวมเอาศิลปินจากค่ายมิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ไว้ทั้งหมด กับความสนุกแบบสดๆ ใจกลางเมือง ที่ร้าน ทองหล่อเล่นสด

ในคอนเสิร์ต มูฟไลฟ์ ครั้งนี้ ทุกคนยังได้ใกล้ชิดกับศิลปินต่างคาแรคเตอร์ทางดนตรี อาทิ แหนม รณเดช, เอิ๊ต ภัทรวี, วง Prem (เปรม), วง 15Labs (ฟิฟทีนแล็บส์), วง DOSE (โดส), และวงน้องใหม่ล่าสุด Indigo (อินดิโก้) และยังมีศิลปินพิเศษ ที่มาเปิดตัวครั้งแรกสำหรับ วง Trip (ทริป) กับแนวเพลงอีดีเอ็มของไทยที่มาประกาศแล้วว่าจะได้ฟังกันแน่ๆ ปลายปีนี้แน่นอน
วง Trip
วง Prem (เปรม)
เอิ๊ต ภัทรวี
วง Indigo (อินดิโก้)
เริ่มจากน้องใหม่ วง Indigo (อินดิโก้) ที่ยังไม่เคยโชว์เพลงใหม่ที่ไหนมาก่อนก็เอาคนดูอยู่แบบอ้าปากค้างในเสียงทรงพลังของหนุ่มบลู และพลังบวกของวงที่ส่งถึงคนดูได้สัมผัส

ต่อด้วยวง วง 15Labs (ฟิฟทีนแล็บส์) มาในแนวอิเล็กทรอนิกส์ ร็อก ก็ทำได้อย่างเต็มที่ หยิบทั้งเพลงเก่าและเพลงใหม่ สร้างความมันส์สะใจในสไตล์ของคนอกหัก! แถมยังมีวง DOSE (โดส) มาเสริมเพลงร็อกแบบยุค 80 บิ้วคนดูให้มันส์ยิ่งขึ้น พร้อมสปิริตของ ริน นักร้องนำ ที่ขาแพลงยังไม่หายดีจากงานคอนเสิร์ตก่อนหน้า ก็มาเต็มที่เพื่อชาวมิวซิกมูฟ

มาถึงคิวสาวสวยน้องเล็กของค่าย เอิ๊ต ภัทรวี กับเสียงที่ทำให้คนในงานทึ่ง ถึงความสามารถที่เล็กพริกขี้หนูทั้งร้องทั้งเล่นดนตรีเอง เพอร์ฟอร์แมนซ์ดีไม่มีตก ขนเพลงใหม่มาทำให้บรรยากาศของคอนเสิร์ตดูสดใส

ส่งต่อให้กับ วง Prem (เปรม) นำเพลงฮิตของตัวเอง แค่เธอที่ต้องการ มาร้องเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวโสด (จากรายการ เทคมีเอ้าท์ ไทยแลนด์) ที่มาให้กำลังใจติดขอบเวที สร้างความคึกคักให้งานมูฟไลฟ์

ก่อนจะไปถึงอีกหนึ่งหนุ่มโสดที่สำคัญ แหนม ณรเดช ปิดท้ายโชว์ได้อย่างอย่างอบอุ่น ที่แฟนคลับก็ไม่น้อยหน้าทั้งป้ายไฟและช่อดอกไม้มาให้กำลังใจ แหนม แบบไกล้ชิด

โดยครั้งนี้เป็นการจัดฟรีคอนเสิร์ตครั้งแรก ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จกว่าที่คิดไว้มากๆ โดยพี่ใหญ่ ผู้บริหารค่ายมิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส โอ๊บ - เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ทำหน้าที่ มิวสิค ไดเร็คเตอร์ ในงานนี้ กล่าวประทับใจต่อคุณภาพเสียงและภาพรวมของงาน รวมไปถึงขอบคุณแฟนเพลง ทุกทุกคนที่มาให้กำลังใจศิลปินในค่ายจนจบงาน และยังมั่นใจว่าจะมีคอนเสิร์ต มูฟไลฟ์ ในครั้งต่อๆไป ที่การันตีคุณภาพอย่างแน่นอน
โอ๊บ เพิ่มศักดิ์ ผู้บริหาาค่าย Muzik Move Records และมิวสิคไดเรคเตอร์งาน มูฟไลฟ์
  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook :  https://www.facebook.com/muzikmoverecords  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส