อีกรอบ! "บอส กระทิงแดง" ส่งทนายเลื่อนนัดฟังศาลครั้งที่ 7 - อัยการสูงสุดจ่อออกหมายจับ

27 เม.ย. 60
วันที่ 27 เมษายน 2560 สำนักงานอัยการกรุงเทพใต้ได้นัด "นายวรยุทธ อยู่วิทยา" หรือ "บอส" ทายาทเครื่องดื่มกระทิงแดง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาขับรถชน ดาบตำรวจวิเชียร กลั่นประเสริฐ ผู้บังคับหมู่จราจร สน.ทองหล่อเสียชีวิต เมื่อปี 2555 เพื่อฟังการพิจารณาการสั่งฟ้องคดี โดย นายสุทธิ กิตติศุภพร อธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญากรุงเทพใต้ ได้แจ้งว่า นายวรยุทธ อยู่วิทยา ได้ให้ทนายความมาขอเลื่อนนัดออกไปอีก โดยให้เหตุผล ว่าติดธุระอยู่ต่างประเทศ ซึ่งทางอธิบดีแจ้งว่า ครั้งนี้จะไม่ให้เลื่อนอีก เพราะผู้ต้องหามีการทำหนังสือขอเลื่อนการเข้าพบอัยการมาแล้ว 7 ครั้ง
ทนายความของ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ทายาทเครื่องดื่มกระทิงแดง
ล่าสุด เรือโทสมนึก เสียงก้อง โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด แถลงต่อสื่อมวลชนว่า ไม่อนุญาตให้เลื่อนการส่งตัวผู้ต้องหาไปจากกำหนดเดิมในวันนี้แล้ว และหากนายวรยุทธ ไม่เข้ารับทราบข้อกล่าวหาภายในวันนี้ จะยื่นเรื่องต่อศาลเพื่อขอนุมัติออกหมายจับและขอตัวส่งผู้ร้ายข้ามแดน
เรือโทสมนึก เสียงก้อง โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด
สำหรับ นายวรยุทธ ถูกดำเนินคดี 5 ข้อหา โดยมี 2 ข้อหาคดีขาดอายุความ อีกหนึ่งข้อหาอัยการมีความเห็นไม่สั่งฟ้อง ส่วนข้อหาที่จะขาดอายุความในวันที่ 3 กันยายนปีนี้ คือ ขับรถในทางก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลไม่หยุดรถและให้ความช่วยเหลือตามสมควรแก่ผู้ได้รับความเสียหาย และไม่แจ้งต่อเจ้าพนักงานในทันที ชนแล้วหนี ส่วนคดีขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย คดีจะขาดอายุความในวันที่ 3 กันยายน 2570  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ