กรี๊ดลั่นป่า ผีผอ.อ้อยเข้าสิง สะอื้นถูกฆ่าทรมาน จิตสัมผัสเปิดลายแทงฝังร่าง (คลิป)

9 ก.ย. 60
วันนี้ (8 ก.ย. 60) ญาติของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย พร้อมด้วยชาวบ้านกว่า 20 คน ลงพื้นที่ป่าลำห้วยผึ้ง ในอุทยานแห่งชาติภูจองนายอย เพื่อค้นหาร่าง ผอ.อ้อย ตามแนวป่า ที่มีเบาะแสจากพยาน ซึ่งจุดดังกล่าว มีชาวบ้านเคยให้เบาะแสว่า พบชายแต่งกายคล้ายทหาร จำนวน 4 คน เดินออกมาจากป่ารวมถึงพบกองเลือด และยังเป็นจุดที่ญาติพบงูจงอางความยาวกว่า 4 เมตร ซึ่งมีการลงพื้นที่ค้นหามาหลายวันอย่างต่อเนื่อง
เจ้าหน้าที่ช่วยกันขุดดิน
ในระหว่างการค้นหาบริเวณลำห้วยผึ้ง นางเทียมใจ ทองเกี่ยว อายุ 54 ปี หนึ่งในชาวบ้านที่มาร่วมลงพื้นที่ ก็มีอาการตัวสั่นและร้องไห้ออกมาเสียงดัง ซึ่งกลุ่มผู้ค้นหาคาดว่าน่าจะเป็นวิญญาณของ ผอ.อ้อย ที่เข้าร่าง โดยนายสนองศักดิ์ ยินทนานนท์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษณ์ ได้เข้ามาสอบถาม ว่าร่างของ ผอ.อ้อยถูกทิ้งไว้ที่จุดใด แต่หญิงรายดังกล่าว กลับไม่ตอบคำถาม ทั้งยังร้องไห้ตลอดเวลา
นางเทียมใจ ชาวบ้านที่มาร่วมลงพื้นที่ ตัวสั่นและร้องไห้
โดยชาวบ้านเชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะความกลัว และถูกมัดมือมัดเท้ารวมถึงปิดปากไว้ ทำให้ไม่สามารถพูดออกมาได้ โดยใช้เวลาในการเกลี้ยกล่อมกว่า 10 นาที ซึ่งนายนายปกรณ์ พรหมจรรย์ ผู้ที่อ้างตัวว่ามีจิตสัมผัส ตามที่ทีมข่าวได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้ ก็ได้เข้ามาร่วมสอบถามด้วย จนญาตินำกระดาษและปากกา มาให้หญิงรายนี้วาดแผนที่จุดที่ ผอ.อ้อย ถูกฝัง ซึ่งเจ้าตัวได้วาดภาพเป็นวงกลม มีเส้นตรง 2 เส้น ขนานกันมาถึงจุดดังกล่าว ญาติจึงเชื่อว่าน่าจะเป็นบริเวณที่ติดกับลำห้วยผึ้งแห่งนี้ ซึ่งเมื่อถามย้ำว่าอยู่ในบริเวณนี้ใช่หรือไม่ หญิงรายดังกล่าวก็ขีดไปที่จุดวงกลมเช่นเดิม
ร่างทรงวาดรูป
ระหว่างนั้นชาวบ้านได้ช่วยกันขุดหลุมบริเวณจุดที่หญิงสาวร้องไห้ และบริเวณโดยรอบตามความเชื่อว่าร่าง ผอ.อ้อยน่าจะถูกฝังไว้ นอกจากนี้บางส่วนยังค้นหาในลำห้วยผึ้งที่ระดับน้ำสูงประมาณ 50 เซนติเมตร โดยการเดินค้นหาและยกก้อนหินที่ทับถมกันออกไป แต่ก็ยังไม่พบเบาะแส ซึ่ง นางเทียมใจ ทองเกี่ยว เปิดเผยว่า ตนเป็นผู้มีจิตสัมผัส โดยเมื่อวานที่ผ่านมา (7 ก.ย.) ช่วงที่ตนมาเดินค้นหาบริเวณลำห้วยผึ้งนั้น รู้สึกว่ามีผู้หญิงผมยาวใส่ชุดข้าราชการสีกากี เดินเข้ามากอดและร้องไห้ ซึ่งมาทราบตอนเปิดภาพว่าหญิงรายดังกล่าว คือ ผอ.อ้อย จนวันนี้ (8 ก.ย.) มาเดินตามหาที่จุดเดิม ผอ.อ้อยก็เดินมากอดและร้องไห้ ตนจึงร้องไห้ตาม โดยผอ.อ้อยได้มาขอความช่วยเหลือ หลังจากนั้นตนก็ไม่รู้สึกตัว แต่เชื่อว่า ผอ.อ้อยถูกฝังไว้ในบริเวณนี้ จากนั้นช่วงบ่าย ชาวบ้านได้ลงพื้นที่เดินปูพรมค้นหาบริเวณห้วยรากไม้อีกครั้ง โดยได้เข้าตรวจสอบจุดที่มีไม้ไผ่ทับถมกันเป็นจำนวนมากริมห้วย ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นจุดเดียวกับภาพที่หญิงสาวผู้มีจิตสัมผัสวาดไว้
ชาวบ้านขุดดินแล้วนำมาดม
โดยใช้วิธีการยกกอไม้ไผ่ที่ทับถมกันออกจนหมด ก่อนใช้จอบขุดหน้าดินขึ้นมาเป็นวงกว้าง ลึกประมาณ 1 เมตร และหยิบดินในหลุมขึ้นมาดมกลิ่น นอกจากนี้บางส่วน ได้ลงไปดำน้ำตรวจสอบในลำห้วยผึ้ง ความลึกประมาณ 1 เมตร ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง แต่ก็ไม่พบเบาะแสใดๆ
นายสนองศักดิ์ ยินทนานนท์
นายสนองศักดิ์ ยินทนานนท์ เปิดเผยว่า วันนี้ยังลงพื้นที่จุดเดิมซึ่งเข้าตรวจสอบมาหลายวันแล้ว เพราะเป็นจุดที่ค่อนข้างมั่นใจ ว่า ผอ.อ้อยถูกฝังไว้ตามเบาะแสหลายอย่าง ส่วนที่หญิงสาวผู้มีจิตสัมผัสวาดภาพระบุจุด ตนคาดว่าน่าจะเป็นพื้นที่ใกล้ลำห้วยผึ้งซึ่งเป็นจุดที่สงสัย แต่จากการตรวจสอบก็ไม่พบเบาะแส ซึ่งคาดว่าอาจเป็นเพราะพื้นที่ค่อนข้างกว้าง โดยในวันพรุ่งนี้ (9 ก.ย.)ก็ยังลงพื้นที่ค้นหาในจุดเดิม ซึ่งยอมรับว่าเริ่มท้อ แต่ก็ต้องลงพื้นที่ค้นหาต่อไปจนกว่าจะเจอร่าง ผอ.อ้อย ซึ่งในการทำงานนั้นมีการประสานกับทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ป่าไม้ และขาวบ้านที่เข้ามาช่วยเหลือโดยตลอด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ