ผงะเจอกะโหลกคนกลางป่า หัวบุบถูกเผาไฟ คาดถูกฆ่าโหดหมกศพ (คลิป)

3 เม.ย. 63

จากกรณี วันที่ 3 เม.ย.63 ตำรวจ สภ.หล่มสัก รับแจ้งพบกะโหลกมนุษย์ในคลองบริเวณเชิงเขา ต.น้ำก้อ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ที่เกิดเหตุเป็นป่าไผ่และที่บริเวณลำคลองซึ่งแห้งไม่มีน้ำ พบหัวกะโหลกมนุษย์มีร่องรอยการถูกไฟไหม้จากการตรวจสอบพบมีร่องรอยการถูกไฟไหม้และมีหนังศรีษะบางส่วนติดอยู่กับกะโหลก

418049

บริเวณใกล้เคียงยังพบโครงกระดูกมนุษย์ส่วนล่างตั้งแต่สะโพกจนถึงเท้า ในสภาพไม่มีเนื้อติด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5–7 วัน ส่วนอายุนั้นยังไม่สามารถระบุได้จะต้องนำมวลกระดูกไปตรวจสอบอีกครั้ง

916407

นายสังวาลย์ สีเลี่ยม อายุ 59 ปี คนที่เจอโครงกระดูก บอกว่า วันนี้ เวลา 07.00 น. ขณะที่เดินเข้าไปหาหน่อไม้ในป่าก็เห็นนกกระปูดบินมาจากพื้น แต่เมื่อมองย้อนไปดูจุดที่นกกระปูดบินออกมาเห็นหัวกะโหลกตั้งอยู่ที่พื้น จึงรีบไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจทันที

190563

ซึ่งตนสังเกตบริเวณรอบ ๆ ไม่มีร่องรอยคนเดินเลย และตนเพิ่งเข้าไปหาหน่อไม้บริเวณนี้เป็นครั้งแรก ถามชาวบ้านที่เคยเข้าไปในที่เกิดเหตุยืนยันว่าไม่เคยได้กลิ่นศพมาก่อน แต่สังเกตว่าหัวกระโหลกน่าจะถูกวางไว้จุดดังกล่าวก่อนที่จะเกิดไฟป่า 

192417

ด้าน นายประจักษ์ กีเลียง อายุ 56 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 ต.น้ำก้อ อ.หล่มสัก บอกว่า บริเวณที่เจอหัวกระโหลกนั้นเป็นบริเวณที่ไฟป่าเพิ่งไหม้ไป ทำให้หญ้าที่เคยรกทึบโล่งเตียน จึงเจอหัวกระโหลกตั้งอยู่ที่พื้น ซึ่งวันนี้ตนได้ลงพื้นที่ไปพร้อมกับชาวบ้าน ยังพบชิ้นส่วนกระดูกอื่น ๆ โดยจุดที่พบอยู่ลึกไปในป่า ห่างจากจุดที่เจอหัวกระโหลกประมาณ 800 เมตร ซึ่งเจอกระดูกบริเวณท่อนล่างของร่างกาย เป็นกระดูกสะโพกและขาพร้อมเท้า 2 ข้าง และเจอเศษเสื้อผ้ากับรองเท้า

103768

ส่วนกระดูกที่ยังสูญหายคือกระดูกบริเวณซี่โครงและแขน 2 ข้าง ซึ่งจากการคาดการอาจจะเป็นร่างของผู้หญิง อายุประมาณ 40 ปี โดยจะปูพรมค้นหาในวันพรุ่งนี้ เบื้องต้นยังไม่พลร่องรอยการฆาตกรรม จึงเป็นไปได้ว่าร่างนี้อาจจะตายในป่าและถูกหมาป่าลากศพมาจากที่อื่น

cg_17

ตอนนี้ได้ตรวจเช็คคนในหมู่บ้านพบว่ายังอยู่ครบและไม่มีการแจ้งคนหาย ซึ่งจะมีการนัดประชุมและตรวจสอบร่วมกับกำนันและตำรวจต่อไป ยอมรับว่ารู้สึกตกใจมากที่เจอโครงกระดูกในพื้นที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส