รวบหนุ่มเสพกัญชาหลอน จอดรถยิงใส่คนขายทอง

3 เม.ย. 63

ตำรวจตามรวบตัวหนุ่มโจ๋วัย 20 ปี เสพกัญชาจนหลอน นึกว่าคู่อริจอดกระบะนอนริมถนน จึงกระหน่ำยิงคนขายทองบาดเจ็บ

จากกรณีมีคนร้ายขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีออสสีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง นายราเชนทร์ หวังมีสุข อายุ 26 ปี อาชีพขายทอง ชาว จ.พิษณุโลก พร้อมกับแฟนสาวที่นั่งมาด้วยกัน ขณะจอดรถกระบะนอนหลับพักผ่อนอยู่ริมถนนเส้นเลี่ยง อ.เมืองพิษณุโลก หลังก่อเหตุคนร้ายซิ่งรถเก๋งหลบหนีไปได้ส่วนผู้บาดเจ็บหนีตายไปขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ป้อมสายตรวจ

1585905569927

ล่าสุด สภ.เมืองพิษณุโลก จับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุเอาได้แล้วทราบชื่อคือ นายกุลชาญวิริยะ อายุ 20 ปี พร้อมของกลางรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีออส ปืนลูกโม่ 1 กระบอก กระสุน 6 นัด ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุจำเป็น โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักใน อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

1585905578016

นายกุลชาญ รับสารภาพในระหว่างทำแผน ว่าตนเองมีอาชีพเป็นช่างตัดผม ก่อนเกิดเหตุได้เสพกัญชาแล้วเกิดอาการหลอนหนัก ขับรถเก๋งผ่านมาเห็นนายราเชนทร์จอดรถกระบะอยู่ริมถนน จึงคิดว่าเป็นคู่อริจะดักทำร้าย ตนเองจึงขับรถมาขนาบข้าง แล้วลดกระจกลงใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่จำนวน 6 นัด แล้วรีบหลบหนีไปทันที ต่อมาทราบข่าวภายหลังว่าไม่ใช่คู่อริที่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน

1585905629332

หลังจากนั้นตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดอื่นๆ ในร่างกาย พร้อมกับควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ