เปิดภาพเฒ่าปืนดุ ยิงเพื่อนบ้านอย่างใจเย็น แค้นกล่าวหาขโมยปลา ยิงสู้ ตร. ถูกสวนเจ็บ (คลิป)

1 เม.ย. 63

วันที่ 1 เม.ย. 63 ร.ต.อ.ไพบูลย์ ไชยสิทธิ์สกุล รองสว.สอบสวน สภ.กุมภวาปี รับแจ้งจากกำนัน ต.หนองหว้า ว่ามีเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุ ม.7 บ้านหนองหว้า ต.หนองหว้า อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี

217825

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายของชำ ริมถนนกลางหมู่บ้านหนองหว้า ตรวจสอบในบ้านพบศพนายประสิทธิ์ วงศ์ดวง อายุ 44 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด เสียชีวิตอยู่ที่ประตูหลังบ้าน พบปลอกกระสุนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 8 ปลอก ร่างผู้เสียชีวิตพบรูกระสุนบริเวณหน้าอก 2 จุด ชายโครงซ้าย 2 จุด ขาซ้าย 1 จุด และขาขวา 2 จุด รวม 7 จุด เป็นการยิงในระยะประชิด

266228

สอบสวนญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่าคนที่ก่อเหตุเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน คือ นายสำราญ แน่นอุดร อายุ 76 ปี หลังก่อเหตุ เดินถือปืนออกมาจากซอยข้างบ้านผู้ตาย หลบหนีไปทางบ้านของตัวเอง อยู่ห่างกันราว 200 เมตร โดยคนร้ายทำรองเท้าแตะสีดำ 1 ข้างตกอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีแดงที่ขี่มาก่อเหตุ จอดทิ้งไว้

653401905907

ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บันทึกภาพคนร้ายได้ชัดเจน หลังทราบข้อมูลคนร้าย พ.ต.ท.ปฐวี ก้อนวิมล รองผกก.สส.นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมคนร้ายได้

328654

นางสมบูรณ์ ฮองอ้น อายุ 65 ปี พี่สาวของผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า ขณะพวกตนนั่งอยู่หน้าบ้าน เห็นคนร้ายขี่รถมาจอดที่หน้าบ้าน ถามหาน้องชาย เพราะน้องชายตนไปขู่อาฆาตคนร้ายก่อนว่าจะใช้มีดปาดคอ และกล่าวหาว่าคนร้ายขโมยปลาในตาข่ายที่น้องชายดักจับปลาในลำห้วยนาขีได้

cg

จากนั้น น้องชายตนเดินลงมาจากบนบ้าน ยืนอยู่หน้าบันได พร้อมบอกคนร้ายว่าไม่ได้พูดให้ร้าย คนร้ายล้วงปืนพกออกมาจากเอว พูดว่า “มึงใช่ไหมที่หาว่ากูไปขโมยปลา และจะปาดคอกู” น้องชายตนเห็นปืนจึงวิ่งเข้าไปหลบหลังตู้ขายของ คนร้ายได้วิ่งเข้าไปใช้ปืนกราดยิงน้องชายไปจนล้มฟุบ แล้วยิงซ้ำอย่างใจเย็นอีก 2 นัด ก่อนวิ่งหนีไป

 

897620

ล่าสุด พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า เมื่อเวลา 16.30 น. ติดตามจับกุมคนร้ายในเขต อ.หนองแสง จ.อุดรธานี ขณะเดินเท้าบนถนน แต่คนร้ายยิงต่อสู้ตำรวจ 2 นัด จึงถูกตำรวจยิงสวนกลับไป 1 นัด กระสุนถูกบริเวณช่องท้องล้มฟุบลงพื้นถนน ก่อนเข้าจับกุมตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา, พยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส