ล่ากะเทยข่มขืนเด็กชายออทิสติก แม่ไม่ป้อง ลั่นถ้าเจอฆ่าทิ้งได้เลย ระอาเพิ่งออกคุก ไม่รู้ติดเอดส์ (คลิป)

1 เม.ย. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวและรูปภาพตามล่าตัวกะเทยก่อเหตุข่มขืนเด็กชายวัย 8 ขวบ ที่มีอาการออทิสติกและสมาธิสั้น เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 63 โดยเหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

678131

ล่าสุด วันที่ 1 เม.ย. 63 ร้อยเวรเจ้าของคดี สภ.เมืองสมุทรสาคร ให้ข้อมูลว่า ได้เรียกแม่และน้าสาวของเด็กวัย 8 ขวบมาสอบปากคำแล้ว ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลเพื่อออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุ

858595

น.ส.พิ้งค์ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี แม่ของเด็ก 8 ขวบผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุชื่อไนท์ ตนรู้จักมาหลายปี เพราะเป็นเพื่อนของน้องสาว เขาเป็นกะเทย ชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิง แต่บางครั้งก็แต่งตัวเป็นผู้ชาย เคยทำงานที่ร้านกาแฟกับตนด้วย

ก่อนเกิดเหตุ ช่วงค่ำของวันที่ 30 มี.ค. 63 นายไนท์เข้ามาที่บ้านตนพร้อมกับน้องสาว เจอลูกชายตน และชมว่าลูกชายหน้าตาดี หลังจากนั้นเขาก็ออกไปเที่ยวกับน้องสาว กระทั่งช่วงเช้าของวันที่ 31 มี.ค. นายไนท์ได้กลับมาที่บ้าน มานอนอยู่กับน้องสาวในห้องชั้น 2 ของบ้าน ช่วงเวลา 08.00 น. นายไนท์แอบออกจากห้องน้องสาว เจอลูกชายวัย 8 ขวบของตนที่ป่วยออทิสติกและเป็นสมาธิสั้น กำลังเล่นกับเด็กผู้ชายอีกคนที่ลานหญ้าข้างบ้าน

376332

นายไนท์จึงออกอุบาย นำโทรศัพท์มือถือให้เพื่อนของลูกชายเล่นเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ หลังจากนั้นเขาก็ถอดกางเกงลูกชาย แล้วพยายามกระทำอนาจาร ขณะเดียวกันยายของเด็กเดินผ่านมาเห็น จึงตะโกนว่า "มึงทำอะไรหลานกู" ก่อนจะมีคนในบ้านตามลงมา นายไนท์จึงรีบใส่กางเกงและวิ่งหนีขึ้นมอเตอร์ไซค์ออกจากบ้านตนไปทันที

หลังเกิดเหตุตนถามลูกว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าตัวอยู่ในอาการผวาจนนอนไม่หลับ บอกเพียงว่า "แม่มันจับแขนหนู หนูกลัว มันจะมาทำหนูอีกไหม" ลูกมีอาการตัวสั่น ซึ่งทางครอบครัวค่อนข้างกังวลเรื่องสภาพจิตใจลูกชายมาก อีกทั้งตนทราบว่านายไนท์ติดเชื้อ HIV จึงกลัวว่าลูกชายจะติดด้วย แต่เขาก็ยังปฏิเสธว่าไม่ได้ติดเชื้อ HIV ตนก็รู้สึกเสียใจ ร้องไห้ทุกวัน

อย่างไรก็ตาม นายไนท์เคยติดคุกคดีลักทรัพย์ และเพิ่งออกจากคุกมาได้แค่ 1-2 ปี ตนจึงอยากให้ทุกคนช่วยเป็นหูเป็นตา ตามจับให้ได้ เพราะเขาเป็นบุคคลอันตราย ไม่รู้ว่าจะไปก่อเหตุกับเด็กคนไหนอีกหรือไม่ และตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

830740

น.ส.เหมียว (นามสมมติ) อายุ 24 ปี น้าของเด็ก และเพื่อนของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับนายไนท์มาประมาณ 10 ปี นายไนท์ชอบผู้ชาย เมื่อไปเที่ยวกลางคืนจะชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิง เปลี่ยนเป็นชื่อนิว แต่เมื่ออยู่บ้านก็จะแต่งตัวเป็นผู้ชาย มีอาการตุ้งติ้ง วันเกิดเหตุช่วงเช้า นายไนท์ไปเข้าห้องน้ำที่ชั้น 1 ของบ้าน ตนเห็นว่าเขาลงไปนานจนผิดสังเกต จึงพยายามเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ กระทั่งได้ยินเสียงแม่โวยวายว่านายไนท์กระทำชำเราหลานชาย จึงวิ่งตามไปดู เห็นนายไนท์กำลังสวมกางเกงวิ่งหนีไป

ทั้งนี้ ตนไม่เคยรู้มาก่อนว่านายไนท์ติดเชื้อ HIV ที่ผ่านมาสังเกตว่าเขามีความชื่นชอบผู้ชอบและเป็นฝ่ายรับ ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาเป็นฝ่ายรุกได้ จนกระทั่งมาทำกับหลานชาย อย่างไรก็ตาม ตนเสียความรู้สึกมาก อยากให้เขากลับมามอบตัว ส่วนการก่อเหตุนั้นตนมองว่าคงเป็นเพราะฤทธิ์ยาเสพติด เพราะรู้ว่าเขาเสพยาไอซ์จนไม่ได้นอนมา 1 สัปดาห์แล้ว

778937

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของผู้ก่อเหตุ นางอ้อย (นามสมมติ) แม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงปี 2558 ลูกชายได้ติดคุกคดีลักทรัพย์ ขโมยรถจักรยานยนต์ โดยติดคุกไปประมาณ 2 ปีครึ่ง และเพิ่งพ้นโทษมาได้ประมาณ 2 ปี เขาไม่ค่อยอาศัยอยู่บ้าน จะชอบไปใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อน นาน ๆ ครั้งจะกลับเข้าบ้าน หลังเกิดเหตุก็ไม่ติดต่อมาเลย

663477

นางอ้อย กล่าวต่อว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ลูกชายไม่เคยมีพฤติกรรมทำร้ายเด็กผู้ชาย ไม่เคยมีนิสัยก้าวร้าว ที่ผ่านมาตนก็ไม่รู้ว่าลูกชอบผู้ชายหรือชอบผู้หญิง เคยถามว่าเขาชอบเพศไหนกันแน่ เจ้าตัวก็ตอบกลับมาว่ายังไม่แน่ใจ ส่วนที่คนลือกันว่าเขาติดเชื้อ HIV ตนก็เคยถามลูก แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธ บอกว่าถ้าติดเชื้อเขายอมฆ่าตัวตายดีกว่า ส่วนเรื่องติดยาเสพติดเขาก็ปฏิเสธเช่นกัน

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าถ้าได้เจอลูกชายก็จะพาตัวเขาไปมอบตัว ตนก็ไม่สบายใจกับการกระทำของลูก อย่างไรก็ตาม ถ้าผู้เสียหายเจอลูกชายก็ให้ยิงเขาให้ตายไปได้เลย เพราะเขาทำผิด ตนก็เข้าใจหัวอกของแม่เด็กที่หัวใจสลาย แต่สำหรับลูกตน ถ้าทำผิดก็จะเอาเข้าคุกและไม่ประกันตัว

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม