กลับมาสยอง! 'จิตรลดา' มือแทงเด็กคอนแวนต์ ปี 48 ออก รพ.มาสังหารเด็กอีก

29 มี.ค. 63

วันนี้ (29 มี.ค.) มีรายงานว่า มีเด็กหญิงวัย 4 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว ตามร่างกายมีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณท้อง 1 แผล แพทย์ได้ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน พร้อมส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม แต่สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้ก่อเหตุคือ น.ส.จิตรลดา (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี หลังก่อเหตุได้เดินหลบหนีไป ก่อนเดินทางมามอบตัวภายหลัง ที่ สภ.นครชัยศรี ซึ่งอยู่ในอาการเหม่อลอย แล้วล้มตัวลงนอนกับพื้นของโรงพั

ทั้งนี้ น.ส.จิตรลดา เป็นผู้ป่วยทางจิตเวช เคยเป็นข่าวคดีดังเมื่อหลายปีก่อน โดยก่อเหตุแทงนักเรียนโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ จำนวน 4 คน เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2548  ศาลอาญาจึงพิพากษาให้จำคุก น.ส.จิตรลดาเป็นเวลา 8 ปี ในความผิดฐานพยายามฆ่า แต่เพราะให้การรับสารภาพ จึงลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงเหลือจำคุก 4 ปี

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก น.ส.จิตรลดา ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีอาการป่วยโรคจิตเภทเรื้อรังมาตั้งแต่อายุ 20 ปี ศาลจึงเห็นว่าหลังจากจำเลยรับโทษจำคุกครบ 4 ปีแล้ว ให้ส่งตัวไปบำบัดอาการป่วยที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ กระทั่งกลับมาก่อเหตุดังกล่าว

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ