ชาวบ้านช็อก! พลทหารหลุดโค้งสะพานพระราม 4 ร่างตกพื้นดับต่อหน้า กู้ภัยเผยตายปีละศพ (คลิป)

27 มี.ค. 63

จากกรณีวันที่ 25 มี.ค.63 เมื่อเวลา 22.30 น. ร.ต.อ.บุชิต ทิมา รองสว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งชนขอบราวสะพานบนสะพานพระราม 4 ผู้ขับขี่ตกลงมาด้านล่างเสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือพลทหารกฤษนัย ชำนาญชล อายุ 22 ปี สังกัด กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 9

157238

618327

ล่าสุด วันที่ 27 มี.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ หมู่ 5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายทักษินัย ทวีผล อายุ 40 ปี วินมอเตอร์ไซค์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เวลาประมาณ 22.00 น. ตนเองนั่งรอรับส่งผู้โดยสารอยู่ด้านล่าง ได้ยินเสียงดังโครมจากด้านบนสะพาน มองขึ้นไปบนสะพานพระราม 4 เห็นร่างคน พร้อมเสาเหล็กสะท้อนแสงที่ติดตั้งไว้ตกลงมาด้านล่าง พร้อมกันกับร่างมนุษย์ ซึ่งมีความสูงประมาณ 19 เมตร

839029

โดยคนที่ตกลงมาหน้ากระแทกกับพื้นถนนลาดยาง และตัวกระเด้งขึ้นเล็กน้อย ตนรีบวิ่งไปดู พบเป็นชายแน่นิ่งไปแล้ว ตนจึงรับโทรแจ้งเพื่อนที่เป็นกู้ภัยให้เข้ามาในพื้นที่ และใช้ท่อนเหล็กสะท้อนแสงที่หล่นลงมาพร้อมกับผู้ตาย กั้นทางให้รถที่ผ่านไปมาหยุดก่อน

cg

สำหรับตนเอง ตนไม่ได้ตกใจ เพราะตนเคยทำงานกู้ภัยมาก่อน และจุดดังกล่าวบนสะพานที่เป็นทางโค้งอันตรายมาก เคยมีคนตกลงมามากกว่า 4 ครั้งแล้ว และตนเคยเห็น 2 ครั้ง ที่มีคนลอยลงตกมาต่อหน้าต่อตา

titled

ตนคิดว่าคนที่ตกลงมา เป็นคนไม่ชำนาญทางแน่นอน เพราะคนที่ผ่านไปมาจะรู้ดีว่ามันเป็นทางโค้ง ตนอยากฝากคนที่สัญจรผ่านไปมาว่า "ไม่ใช่เวรกรรม แต่มันเป็นความประมาท" ตนอยากจะฝากให้คนระมัดระวัง และวอนขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ดูแลรับผิดชอบสะพานพระราม 4 มาทำแผงกั้นด้วย เพราะคนแหกโค้งบนสะพานตายหลายศพแล้ว

288932

นายไชญา คำพรม อายุ 40 อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง จุดปากเกร็ด เปิดเผยว่า บนสะพานพระราม 4 เป็นลักษณะโค้งอันตรายเพราะไม่มีแผงกั้น ซึ่งมีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง หากใครที่ไม่ชำนาญทาง ก็อาจจะพลาดหลุดโค้งตกลงมาบนพื้นถนนได้

โดยปีก่อน ๆ ก็เคยมีคนตกลงจากสะพานเช่นกัน เฉลี่ยปีละ 1 ศพ ชาวบ้านบางคนก็มองว่าอาจจะเป็นเรื่องของตัวตายตัวแทน แต่สำหรับตนมองว่าส่วนหนึ่งก็เกิดจากความประมาทร่วมด้วย อยากให้ผู้คนที่สัญจรไปมาระมัดระวัง เพราะหากตกลงไปอาจจะทำให้เสียชีวิตได้ ตนอยากจะฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาดูแล มีการทำแผงกั้นเอาไว้ กันคนพลัดตกลงไปถนนด้านล่าง ก็อาจทำให้มีโอกาสรอดำได้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส