เสี่ยไพวัลย์โต้ขืนใจเด็กสาวรับต้องโกหก หวั่นเขาเสื่อมเสีย - เมียไฟเขียวให้ซื้อสุข (คลิป)

31 ส.ค. 60
ภายหลังจากที่เพจเฟซบุ๊กหนึ่งได้เปิดเผยเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งระบุว่า ถูกชายนักธุรกิจหนึ่งถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ และขู่หญิงสาวให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน มิเช่นนั้นจะนำคลิปไปเผยแพร่ ล่าสุดหนุ่มนักธุรกิจก็ออกมาเปิดเผยว่าตนไม่ได้มีอะไรกับหญิงคนดังกล่าวและคิดว่าที่ฝ่ายหญิงทำเชื่อมโยงกับกลุ่มที่เสียผลประโยชน์เรื่องธุรกิจส่งออกน้ำตาล ขณะที่ฝ่ายหญิงได้ออกมาเปิดเผยว่าที่จริงหนุ่มนักธุรกิจรายดังกล่าว พยายามข่มขืนตนจริง
นายไพวัลย์ เดินทางพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลาดกระบัง
ล่าสุดวันนี้ (30 ส.ค. 60) ขณะที่ นายไพวัลย์ คนแข็ง ได้เดินทางมาที่สน.ลาดกระบัง เพื่อมาลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐานว่าทางน.ส.พลอย (นามสมมติ) และทางเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่งได้ให้ข้อมูลเท็จ จึงให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดูหลักฐานที่คุยกับทางน.ส.พลอย แต่ทีมข่าวได้นั่งรอจนเป็นเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ผลปรากฏว่านายไพรวัลย์กลับไม่ลงบันทึกประจำวันและไม่แจ้งความ โดยจะให้ทนายเป็นผู้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันแทน โดนทางร.ต.อ.ปรีชา ไชยรังศรี รองสารวัตรสอบสวน สน.ลาดกระบังบอกว่าขณะนี้นายไพรวัลย์ไม่ได้แจ้งความ และไม่ลงบันทึกประจำวัน เพราะในวันนี้น.ส.พลอยได้โทรศัพท์หาตน เพื่อสอบถามว่านายไพวัลย์แจ้งความหรือ ตนจึงได้ให้ทั้งสองฝ่ายเจรจาพูดคุยกันเอง ตนก็ไม่ทราบว่ามีการพูดคุยอะไรกัน ขณะที่ ทีมข่าวได้เดินทางมายังบริษัท เพิงพักพิง ที่นายไพวัลย์ เป็นเจ้าของบริษัท ก็ได้เปิดเผยว่า ในวันนี้น.ส.พลอย ได้โทรศัพท์มาขอโทษตนกับเรื่องที่เกิดขึ้น เเละไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางเพจที่นำข้อมูลไปลง ตนจึงให้ทางทนายความไปผู้ดำเนินการแทนในการลงบันทึกประจำวันกับทางเพจดังกล่าว โดยนายไพรวัลย์ ยอมรับว่า ตนเริ่มเข้าไปอยู่ในกลุ่ทไซด์ไลน์ตั้งแต่อายุ 27-28 ปี และเข้าไปอยู่ในกลุ่มประเภทดังกล่าวประมาณ 4-5 กลุ่ม ส่วนประเด็นที่ก่อนหน้านี้ นางสาวพลอย ออกมาให้ข้อมูลว่าตนได้มีเพศสัมพันธ์นั้น ตนยอมรับความจริงในวันนี้เลยว่าตนมีเพศสัมพันธ์จริง ส่วนก่อนหน้านี้ที่ตนไม่ออกมาพูดว่ามีเพศสัมพันธ์เพราะผมอยากรับผิดเอง กลัวฝ่ายหญิงเสียหาย และไม่อยากให้มีผลกระทบ แต่ในเมื่อผู้หญิงเปิดเผย ตนก็เลยเปิดเผยบ้าง "น้องคนดังกล่าวก็เป็นผู้ยินยอมเอง เขามานั่งให้ผมถอดเสื้อ และภาพที่เผยแพร่นั้นก็เป็นภาพที่สมยอมกัน"
นายไพวัลย์ชี้ให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิด
โดยนายไพรวัลย์ได้เปิดเผยหลักฐานให้ดูว่า น.ส.พลอย นั้นมีข้อตกลงกันว่าภายใน 1 เดือนจะต้องจ่ายเงินให้ 30,000-45,000 บาท โดยจะมีการนัดเจอหรือมีอะไรกันก็เป็นความยินยอมของทั้งสองฝ่าย หากถามว่าทำไมตนไม่ไปใช้บริการอาบอบนวด ส่วนตัวคิดว่าหากใช้บริการดังกล่าวมันเปลี่ยนมาหลายมือ ซึ่งแฟนตนก็ทราบว่าได้ใช้บริการจากเพจไซด์ไลน์ ซึ่งตนไม่เคยคิดนอกใจแต่นอกกายก็มีบ้าง นอกจากนี้ ทีมข่าวได้เข้าไปภายในห้องที่เคยมีภาพออกมาว่านายไพวัลย์กำลังพูดคุยกับหญิงรายดังกล่าว พบว่าภายในห้องดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดจำนวน 1 ตัว และพบเตียงนอนที่เคยปรากฎในภาพดังกล่าวอีกด้วย ทีมข่าวจึงสอบถามว่าทำไมภายในบ้านถึงมีกล้องวงจรปิด ตนบอกว่าบ้านตนมีกล้องวงจรปิดทั้งหมด 8 ตัว ส่วนที่ตัดสินใจติดกล้องเพราะตนเคยโดนอุ้มไปปล่อยบนทางด่วนถึง 2 ครั้ง ซึ่งคาดว่าผู้ที่ทำเช่นนี้ต้องเป็นพวกนักธุรกิจส่งออกน้ำตาล  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ