ตาขาพิการเผยผีสาวสั่งให้ผูกคอตาย โชคดีญาติช่วยทัน หมอผีสวดไล่วิญญาณ คาดเจ้าที่อาฆาต (คลิป)

25 มี.ค. 63

เมื่อวันที่ 24 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ โดยมีชายชรา อายุ 77 ปี ขาพิการสองข้าง ได้ผูกคอตัวเองในห้องน้ำ แต่เมื่อญาติช่วยได้ทันกลับอ้างว่า ขณะนั่งถักแหอยู่ภายในบ้าน มีหญิงสาวปริศนาผมยาว หน้าตาสะสวย แต่งกายด้วยชุดไทยโบราณสีฟ้า บอกให้ผูกคอตัวเองในห้องน้ำ จึงคลานตามเข้าไปในห้องน้ำคล้ายถูกสะกด และไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ แต่ดวงยังดีที่ก่อนจะผูกคอตัวเอง สาวปริศนาได้ให้โอกาส โทรศัพท์หาหลานสาวเพื่อสั่งเสีย จึงรอดตายมาได้หวุดหวิด

872579

คุณตารายนี้ อายุ 77 ปี ขาพิการทั้งสองข้าง เนื่องจากประสบอุบัติเหตุถูกรถชน 13 ปีที่ผ่านมา ภรรยาและลูกไปมีครอบครัวใหม่ ปัจจุบันอาศัยอยู่กับน้องสาว อายุ 60 ปี โดยสร้างที่พักเป็นเพิงหมาแหงนพักอาสัย และจังหวะนั้นได้เชิญเจ้าสำนักชื่อดัง มาประกอบพิธีสวดถอนวิญญาณไม่ดีหรือสิ่งชั่วร้ายออกจากบ้าน 

207838

คุณตา เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงวัน ขณะที่ตนกำลังนั่งถักแหอยู่ภายในบ้าน มีหญิงสาวผมยาว ใส่ชุดไทยสไบเฉียงสีฟ้า มาสะกิดที่ต้นแขนและบอกว่าตามหามา 2 ปีแล้ว เพึ่งเจอวันนี้ไปด้วยกันเถอะถึงเวลาแล้ว แต่เนื่องจากตนขาพิการทั้งสองข้าง จึงค่อย ๆ คลานตามเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งก่อนที่ตนจะตามไปนั้น สาวปริศนารายนี้บอกให้ตนหยิบสายไฟที่กำลังชาร์จโทรศัพท์เข้าไปในห้องน้ำด้วย

cg_13

โดยบอกให้นำสายไฟผูกติดกับผนังห้องน้ำ และนำสายไฟที่เหลือผูกเป็นบ่วงเพื่อใช้คล้องคอและบอกให้โทรศัพท์ไปบอกลาหลานสาวก่อน แต่ขณะที่ตนโทรศัพท์หาหลานสาวรู้สึกว่าสายไฟเริ่มรัดคอแน่น จึงพยายามดึงสายไฟไว้ไม่ให้รัดคอแต่ไม่มีแรง มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่มีคนมาห้อมล้อมถามว่า ทำไมถึงผูกคอตัวเอง ตนจึงเล่าให้ทุกคนฟังถึงเหตุการที่เกิดขึ้น

ล่าสุดวันที่ 25 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว พบเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวเริ่มทยอยเดินทางมาเยี่ยมเยือน พร้อมวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เหตุใดจึงมีหญิงสาวสวมชุดไทยสไบเฉียงโบราณสีฟ้า เป็นเจ้ากรรมนายเวร หรือผีแม่หม้าย หรือภูติผีปีศาจหลุดออกมาจากต้นกล้วย ต้นตะเคียนที่อยู่ใกล้กับบ้านหลังดังกล่าวหรือไม่ โดยคุณตาว่าหญิงสาวคนดังกล่าว น่าจะมาจากจอมปลวกที่ตนสร้างเพิงพักหลังนี้ทับไว้ตั้งแต่เมื่อหลายปีก่อน 

964297

ขณะที่อาจารย์อ๊อด เจ้าสำนักชื่อดังที่มาประกอบพิธีสวดถอนวิญญาณไม่ดีหรือสิ่งชั่วร้าย กล่าวว่า น่าจะเป็นเจ้ากรรมนายเวร เนื่องจากคุณตาไม่ได้มีสติฟั่นเฟือนหรือเสียสติ และไม่ได้ดื่มเหล้า เป็นเพียงคนธรรมดาใช้ชีวิตตามปกติ เลี้ยงปลาดุก สานแหขาย แต่ทว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แปลกและสัมผัสไม่ได้เป็นรูปเป็นร่าง แต่ความเชื่อที่มีมาแต่โบราณเรื่องผีบ้านผีเรือนผีตายาย จะต้องทำพิธีปัดเป่าและสวดเรียกผีหรือวิญญาณร้ายที่อยู่บริเวณนี้ ให้เข้าไปอยู่ในต้นกล้วย จากนั้นจะต้องนำผ้าขาวม้าของคุณตาที่ใช้ประจำไปมัดไว้ไม่ให้ออกมารบกวนอีก อีกทั้งตนได้ถามคุณตาว่าเมื่อ 20 ปีก่อนหน้านี้ คุณตาเคยใช้เชือกผูกคอหวังฆ่าตัวตายแต่รอดมาได้  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส