ดำน้ำ - ดิ่งผาหาร่าง "ผอ.อ้อย" ญาติสิ้นหวังร่างทรงชี้จุดมั่ว ขอ "ผู้กองเหน่ง" ชี้จุดฆ่า (คลิป)

26 ส.ค. 60
ความคืบหน้าการติดตามค้นหาร่าง น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย วันนี้ (25 สิงหาคม 2560) ที่องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) เสาธงชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามประชุมหารือกับนายโชคชัย สายแก้ว นายกอบต. เสาธงชัย เพื่อวางแผนการลงพื้นที่ค้นหาร่างของผอ.อ้อย ที่หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ
เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ค้นหาผอ.อ้อยบริเวณหนองน้ำ
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามให้ข้อมูลว่า ในวันนี้จะลงพื้นที่บริเวณผาเดียวดาย ใกล้จุดสกัดช่องอานม้า อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ชายแดนประเทศกัมพูชา ซึ่งเมื่อวันเกิดเหตุ 3 ก.ค. ที่ ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหา ได้เข้าร่วมประชุมการปลูกป่า ที่ศาลาอเนกประสงค์ช่องอานม้า โดยพยานพบเห็นรถเก๋ง ป้ายทะเบียนเชียงใหม่ของผอ.อ้อย จอดอยู่บริเวณทางโค้งห่างจากจุดสกัดช่องอานม้า ประมาณ 1 กิโลเมตร มีทหารพราน 3 นายยืนอยู่รอบรถในลักษณะคล้ายกับเฝ้ารถ ในช่วงเวลาดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่าอาจจะมีการนำร่างของ ผอ.อ้อย มาทิ้งบริเวณหน้าผาซึ่งอยู่ในพื้นที่ของช่องอานม้า
นายวิทยา เกษแก้ว สามีของน.ส.จุฑาภรณ์
ก่อนที่ชาวบ้านพร้อมเจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังสุรนารีได้ลงพื้นที่ นายวิทยา เกษแก้ว สามีของ ผอ.อ้อย ได้ลงพื้นที่ บริเวณทางขึ้นจุดสกัดช่องอานม้า โดยจุดแรกเป็นหนองน้ำติดกับถนน ซึ่งญาติขอตรวจสอบ เนื่องจากหมอดูรายหนึ่ง ระบุว่าร่างของผอ.อ้อย อยู่ใกล้หนองน้ำลักษณะดังกล่าว ชาวบ้านประมาณ 3 ราย จึงลองลงไปค้นหาในน้ำความลึกประมาณ 1 เมตร และบางส่วนได้เดินดูโดยรอบพื้นที่ แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติ
เจ้าหน้าที่ค้นหาน.ส.จุฑาภรณ์บริเวณผาเดียวดาย
จากนั้น จึงเดินทางต่อไปยังผาเดียวดาย ซึ่งเป็นหน้าผาอยู่ติดกับถนนทางขึ้นจุดสกัดช่องอานม้า โดยเจ้าหน้าที่และญาติได้เดินเท้าลงไปตรวจสอบด้านทางลงหน้าผา ซึ่งมีลักษณะเป็นป่าหญ้ารกทึบ ความสูงกว่า 100 เมตร ใช้เวลาในการค้นหากว่า 1 ชั่วโมง นายวิทยา เปิดเผยว่า วันนี้ (25 ส.ค.) ได้ลงพื้นที่ตามเบาะแสของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการลงไปตรวจสอบพบว่าพื้นที่เป็นทางชัน ค่อนข้างยากลำบากในการค้นหา โดยจุดนี้เพิ่งมาเป็นครั้งแรกแต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด ส่วนเรื่องศพที่ลาวก็ถือเป็นอีกความหวัง แต่ก็ต้องรอการประสานงานกับทางการอย่างชัดเจนอีกครั้ง เพื่อให้ญาติเดินทางไปตรวจสอบ
ศาลาอเนกประสงค์ จุดสกัดช่องอานม้า
ทั้งนี้ ทีมข่าวได้เดินทางต่อไปยังศาลาอเนกประสงค์จุดสกัดช่องอานม้า ที่ผู้กองเหน่งมาร่วมประชุมในวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ให้ข้อมูลว่า ผู้กองเหน่งมาประชุมจริงช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.ถึง 15.00 น. แต่ตนไม่ได้สังเกตว่าผู้กองเหน่งเดินทางมาด้วยวิธีใด
นางแหลม อุ่นอ่อน แม่ของ ผอ.อ้อย
ด้านนางแหลม อุ่นอ่อน แม่ของ ผอ.อ้อย ยอมรับว่า ตอนนี้ค้นหาตามคำแนะนำของหมอดูหลายที่ เพราะหมดหนทาง เนื่องจากค้นหาตามเบาะแสแล้วยังไม่พบ ส่วนตัวอยากให้ผู้กองเหน่งมาชี้จุด เพราะเชื่อว่าเป็นคนลงมือ ต้องรู้ว่าทิ้งลูกสาวตนไว้ที่จุดไหน ส่วนเรื่องศพที่ลาวต้องรอการประสาน ยืนยันอยากให้ญาติเข้าไปตรวจสอบเพื่อให้หมดความสงสัย เผยตอนนี้รู้สึกเหนื่อย แต่อย่างไรก็ต้องค้นหาต่อจนกว่าจะเจอตัวลูกสาว โดยในวันพรุ่งนี้ (26 ส.ค.) ญาติเตรียมเดินทางไปพูดคุยกับ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์ เพื่อขอให้ช่วยประสานงานในการเข้าไปตรวจสอบศพที่พบในประเทศลาว  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ