ลูกชายทนายดังตัดพ้อชีวิต ลั่นไกยิงตัวเองสาหัส ขอโทษทำพ่อแม่ผิดหวัง ตร.ไม่ฟันธงยิงตัวตาย

18 มี.ค. 63

 เมื่อวันที่ 18 มี.ค.63 ร.ต.อ.จตุพล ชูคง รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บภายในบ้านหลังหนึ่ง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเกิด พร้อมด้วย พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รอง ผกก.ป.ตำรวจชุดสายตรวจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง) หาดใหญ่

725047

ทั้งนี้พบร่างนายนิติพันธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี หรือ "เบียร์" นอนเลือดอาบอยู่ภายในห้องโถงหน้าบ้าน และมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่ชายโครงขวา 1 นัด หน่วยกู้ภัยต้องช่วยปฐมพยาบาล และรีบนำตัวส่ง รพ.หาดใหญ่ เนื่องจากอาการสาหัส เมื่อตรวจสอบภายในบ้านพบอาวุธปืน 9 มม. ที่ใช้ยิงถูกนำไปเก็บไว้ในครัว ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

119666

จากการสอบสวน นายสมบูรณ์ (สงวนนามสกุล) พี่ชายผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนกับน้องชายและเพื่อนกำลังสังสรรค์กันอยู่ภายในบ้าน 4 คน และแฟนของนายนิติพันธ์ แต่ระหว่างนั้นน้องชายชักอาวุธปืนออกมาจ่อที่ชายโครงซ้าย และลั่นไก 1 นัดฟุบลงกับพื้นต่อหน้าเพื่อน ๆ ที่ห้ามไม่ทันและอยู่ในอาการตกใจ เพราะไม่คาดคิดว่าน้องชาย จะยิงตัวเอง และตนคาดว่าน้องชาย มีปัญหาเรื่องความเครียด

260243

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา นายนิติพันธ์ ยังได้เขียนข้อความบันทึกไว้ในโทรศัพท์มือถือ ตัดพ้อชีวิตตัวเองว่า "เบียร์ขอโทษ เบียร์ทำผิดมากมาก เบียร์ทำให้พ่อกับแม่เสียใจและผิดหวังมามากพอแล้ว เบียร์ช่วยอะไรไม่ได้เลย เบียร์ขอโทษครับ" ซึ่งน่าจะมาจากเรื่องนี้ ที่ทำให้คิดสั้นยิงตัวตายเพื่อประชดชีวิต

อย่างไรก็ตามเป็นเพียงคำให้การในเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนพยานแวดล้อมอีกครั้งว่าเป็นการจงใจยิงตัวตาย หรือมีประเด็นอื่นแอบแฝงหรือไม่

สำหรับ นายนิติพันธ์ หรือเบียร์ นั้นเป็นลูกชายของทนายความชื่อดัง และอดีตนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังคนหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส