สาว อบต. เปิดภาพแฉหัวหน้าลวนลามก่อนข่มขู่ ชาวบ้านโต้เป็นคนดี คาดถูกหญิงวางยา (คลิป)

17 มี.ค. 63

จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่งได้รับความเดือดร้อน ถูกนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ใน จ.ลพบุรี ลวนลามปลุกปล้ำภายในห้องประชุมสภา มีกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในห้องประชุมบันทึกไว้ เบื้องต้น ผู้เสียหายได้เข้าไปแจ้งความไว้แล้ว เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 63

780776

นางสาวน้ำ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มี.ค. 63 เวลาประมาณ 15.00 น. ขณะที่ตนกับเพื่อนหลายคนกำลังพับเสื้อของ อบต. ที่จะแจกให้ประชาชน มีลุงเนียง พนักงานรับจ้างของ อบต. ตะโกนเรียกตนว่า "นายกฯให้ไปประชาสัมพันธ์" ตนจึงตอบรับว่ารู้แล้ว จากนั้นตนจึงได้ขึ้นไปอ่านร่างประชาสัมพันธ์ให้นายก อบต. ฟัง ในห้องทำงานของนายก อบต. ที่ชั้น 2

897753

จากนั้น ตนจึงเดินเข้าไปในห้องประชาสัมพันธ์ ซึ่งอยู่ภายในห้องประชุมสภา เพื่อเปิดเครื่องเสียงตามสาย นายก อบต. ก็เปิดประตูเข้ามาบอกว่า "เสียงไม่ดังเลย เร่งเสียงได้ไหม" ตอนนั้นตนตกใจ เพราะปกตินายก อบต. ไม่เคยเข้ามาหาตนในห้องนี้

184113

ตนจึงเร่งเสียงเครื่องเสียง แล้วจะเดินออกจากห้อง แต่นายก อบต. กลับยืนขวางประตู ตนเริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะถูกมองด้วยสายตาคุกคาม กระชากแขนตน บอกว่า "ขอหอมหน่อย" ตนพยายามตะโกนเรียกให้คนช่วย แต่ไม่มีใครตอบกลับ

cg

จากนั้น ตนยืนชิดกำแพง อ้อนวอนยกมือไหว้ บอกว่า "มีกล้องนะ จะทำแบบนี้กับตนได้อย่างไร ตนแต่งงานแล้ว นายกไม่กลัวความผิดเลยเหรอ" เขาตอบกลับมาว่า "ไม่กลัว ไม่มีกล้องวงจรปิด ไม่มีใครทำอะไรฉันได้ ขอหอมหน่อย" ตนถูกนายกหอมและไซ้ซอกคอ ตนกลัวมาก เพราะว่าเขามีปืนพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา แต่ในจังหวะเผลอ ตนผลักนายก อบต. ออกจากห้องประชุมสภา แล้วดันประตูไว้ จากนั้นนายก อบต. จึงเดินกลับลงไปที่ชั้น 1 แล้วขับรถออกไป

474282

นางสาวน้ำ กล่าวว่า ตนทำงานที่นี่มา 3 ปี ขณะนี้ลาออกแล้ว ตนอยากวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

231800

ทีมข่าวเดินทางมาที่งบ้านพักของนายก อบต. คนงานในบ้านให้ข้อมูลว่า ไม่เชื่อข่าวลือที่นายก อบต. ลวนลามผู้หญิง และคงไม่มีชาวบ้านที่ไหนเชื่อ เพราะที่ผ่านมา ไม่เคยมีข่าวเสียหายแม้แต่ครั้งเดียว ส่วนตัวตนได้ยินมาว่ามีคนวางยานายก อบต. จึงไปลวนลามผู้หญิงหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวโทรศัพท์ติดต่อ นายก อบต. ที่ถูกกล่าวหา แต่เจ้าตัวปฏิเสธการให้ข้อมูล กล่าวเพียงว่า "ผมไม่ให้ข่าว" แล้วตัดสาย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส