เหลือเชื่อ! เมียพูดมากถูกผัวซ้อมน่วมนิ้วหัก เจ้าตัวแฉหลอน พล่ามน่ารำคาญ (คลิป)

17 มี.ค. 63

จากกรณีมีผู้ร้องเรียนผ่านทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่าถูกสามีที่อยู่กินกัน 1 ปี ทำร้ายร่างกายมาแล้วกว่า 6 ครั้ง ครั้งล่าสุดทำร้ายหนักสุดคือนิ้วหัก และใช้เก้าอี้พลาสติกตีหัวจนหัวแตกนั้น

733566

วันที่ 17 มี.ค.63 นางน้ำฝน (นามสมมติ) อายุ 41 ปี ผู้เสียหาย อาศัยอยู่ที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เล่าว่า ตนเองถูกแฟนทำร้ายร่างกายหลังจากคบกันมา 1 ปี รวม 6 ครั้งแล้ว ในระยะเวลา 4-5 เดือนที่ผ่านมา ตอนนี้อาการใบหน้ามีรอยช้ำ นิ้วมือด้านซ้ายหัก

669657

โดยตนเองเคยถูกต่อยและตีถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มี.ค. 63 ตนและแฟนอยู่ในห้องเช่า เวลาประมาณ 18.00 น. แฟนนอนอยู่ ตนเองถามหานมข้นเพื่อจะนำมาชงกาแฟ แต่แฟนไม่ตอบ ตนจึงถามย้ำหลายครั้ง ทำให้แฟนเริ่มโมโห บอกตนว่าหากตนไม่หยุดพูด จะตีตนทันที

791290

จากนั้นแฟนก็ลุกขึ้นนำเก้าอี้พลาสติกที่วางอยู่ในห้องฟาดเข้าที่หัวตน ตนจึงใช้มือกันเอาไว้ เก้าอี้จึงโดนนิ้วกลางด้านซ้ายหักด้วย ซึ่งแฟนหนุ่มบอกว่าจะตีหน้าตนให้พังด้วย

cg

นางน้ำฝน กล่าวต่อว่า ตนก็ไม่รู้ว่าแฟนทำไมถึงเริ่มทำร้ายร่างกายตนบ่อย ชอบหาว่าตนหึงบ้าง หาว่าตนพูดมากบ้าง ยอมรับว่าตนเองพูดไม่เพราะ แต่ไม่เข้าใจว่าทำแฟนต้องโมโหมากขนาดนี้ หลังเกิดเหตุตนไม่ไปหาฝ่ายชายอีก แต่ยังโทรศัพท์คุยกันอยู่ ตนต้องการคือความรับผิดชอบจากฝ่ายชายเรื่องของค่ารักษาพยาบาลวันละ 1,000 บาท

ล่าสุด หมอได้เย็บแผลที่ศีรษะ 6 เข็ม และได้ผ่าตัดที่นิ้วมือตรงนิ้วกลางด้านซ้าย ใส่เหล็กดามเอาไว้

293714

ด้านนายตี๋ (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ตนเองเคยทำร้ายร่างกายนางน้ำฝนจริง เพราะนางน้ำฝนชอบมีอาการคลุ้มคลั่งจากเสพยาเสพติด และพูดมากจุกจิก จึงทำให้รำคาญ ตนเองคบกับนางน้ำฝนมาเกือบ 1 ปีแล้ว คบกันเหมือนเพื่อนคนหนึ่ง เพราะไม่ได้แต่งงานกัน แต่ก็มีความรักให้กัน และตนเองเลี้ยงดูนางน้ำฝนอยู่ตลอด

วันเกิดเหตุ ที่ตนทำร้ายนางน้ำฝน เพราะโมโหที่เขาพูดมาก ทำให้ตนรำคาญ ตนจะไปธุระข้างนอก แต่นางน้ำฝนไม่ยอมให้ตนออกไป แล้วเขาก็พูดไม่หยุด ตนจึงใช้เก้าอี้พลาสติกตีหัว 2 ครั้ง ก่อนจะออกจากห้องเช่าทันที ทั้งนี้ ตนเองไม่ได้โกรธฝ่ายหญิง ก็ยังคุยกันปกติ ตนจะรับผิดชอบตามที่ฝ่ายหญิงขอ โอนเงินให้วันละ 1,000 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลจนกว่าจะหายดี หลังจากนี้ หากนางน้ำฝนจะกลับมาอีก ตนก็ต้องคิดก่อน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส