เหี้ยม! ผัวเมาทะเลาะเมีย ไม้ฟาดกะโหลกแตกดับ เผ่นหนีกลางดึก

1 มี.ค. 63
วันที่ 1 มี.ค. 63 ร.ต.อ.ธนพล แก้วบริวงษ์ รองสว. (สอบสวน) สภ.หนองม่วง จ.ลพบุรี รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 ต.ยางโทน ว่ามีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านพัก ต.ยางโทน อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในบ้าน พบศพนางภัส อายุ 38 ปี เสียชีวิตอยู่บนที่นอน จากการชันสูตรพลิกศพ พบมีบาดแผลถูกของแข็งตีที่กกหูซ้าย กะโหลกศีรษะแตก ที่ปลายคาง ขอบตาซ้าย หน้าผาก มีรอยเขียวช้ำ เบื้องต้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12-14 ชั่วโมง
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบมีร่องรอยการต่อสู้ และมีคมแฝกและขวานตั้งอยู่ริมผนังห้อง จึงรวบรวมไว้เพื่อเป็นหลักฐาน
ขวานในที่เกิดเหตุ
เจ้าของบ้านเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วานนี้ นายชัย อายุ 37 ปี ลูกชาย และนางภัส อายุ 38 ปี ลูกสะใภ้ เดินทางกลับมาจากทำงานก่อสร้าง โดยมีเพื่อน ๆ ของลูกชายตามมาดื่มเหล้ากัน จนเวลาประมาณ 20.00 น. เพื่อนลูกชายต่างแยกย้ายกันกลับ หลังจากนั้นได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน ซึ่งเป็นเรื่องปกติเมื่อลูกชายกินเหล้า จนเสียงเงียบหายไป ตนคิดว่าหลับนอนกันแล้ว จนเวลาประมาณ 04.00 น. ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงจักรยานยนต์ขี่ออกจากบ้านไป เวลาล่วงเลยจนสาย ตนก็ยังไม่เห็นลูกชายและลูกสะใภ้ จึงได้เดินเข้าไปดูในห้อง พบว่าลูกสะใภ้ถูกฆ่าตายแล้ว
แม่ของผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พยานที่อยู่ในเหตุการณ์สันนิษฐานว่า ขณะที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน นายชัยอาจใช้อาวุธไม้ของแข็งตีที่ศีรษะใบหน้าของนางภัสจนแน่นิ่งสลบไป ก่อนจะมาทราบว่านอนกับภรรยาที่เสียชีวิตทั้งคืน จึงตัดสินใจขี่รถหลบหนีไปกลางดึก ขณะนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองม่วง ได้เบาะแส และเส้นทางหลบหนีของผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าจะสามารถจับกุมได้ในอีกไม่ช้า  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ