"เพชร" ทำบุญให้ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ครบรอบ 32 ปี ที่จากไป พร้อมล้วงไหโชว์เลขเด็ด

13 มิ.ย. 67

เพชร พุ่มพวง จัดพิธีทำบุญให้ พุ่มพวง ดวงจันทร์ รำลึกครบรอบ 32 ปีที่จากไป ที่วัดภาษี พร้อมล้วงไหโชว์ "เลขเด็ด"

 

ครบรอบปีที่ 32 แล้ว สำหรับการจากไปของราชินีลูกทุ่งของไทย พุ่มพวง ดวงจันทร์ ศิลปินที่อยู่ในใจคนไทยตลอดกาล ซึ่งเป็นประจำทุกปีลูกชาย เพชร พุ่มพวง” หรือ “เพชร ภัควรรธน์” พร้อมครอบครัวก็ได้มีการจัดพิธีรำลึกบวงสรวงและทำบุญประจำปีให้กับ “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ที่วัดภาษี เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

เพชร พุ่มพวง

วันนี้ (13 มิถุนายน 2567) ฤกษ์ดีเวลา 6.09 น. ที่วัดภาษี เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร “เพชร พุ่มพวง” ลูกชายของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้จัดพิธีบวงสรวงองค์เทพเทวดาและทำบุญให้กับคุณแม่ โดยมี ครอบครัว ญาติพี่น้อง แฟนคลับ และคนในวงการบันเทิง อย่าง “ศิรินทรา นิยากร“ มาร่วมพิธีด้วย พอถึงเวลา “เพชร พุ่มพวง” เดินทางมาถึง เจ้าตัวก็ได้เดินไปสักการะหุ่นรูปปั้นผู้เป็นแม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ตสได้มีการเดินทางมาเปลี่ยนชุดให้กับ “พุ่มพวง ดวงจันทร์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในชุดผ้าสาหรี่สีม่วงพร้อมกับห้อยตุ๊กตาลาบูบู้ ก่อนที่จะเข้าร่วมพิธีมงคลในครั้งนี้

เจ้าพิธีก็ได้เริ่มพิธีทางศาสนาพราหมณ์ บวงสรวงองค์เทพเทวดาทุกหมู่เหล่า โดยมีการจัดโต๊ะหมู่ บายศรี ผลไม้ หัวหมู พร้อมอาหาร-คาวหวาน ในแท่นพิธีนั้นก็ได้มีไข่ไก่ 900 ใบ ที่ประชาชนนำมาแก้บน เนื่องด้วยได้มาขอโชคกับ ”แม่ผึ้ง“ แล้วท่านประทานพรให้ เรียกว่าเป็นที่เลื่อมใสของประชาชนไม่เสื่อมคลาย

เพชร พุ่มพวง

หลังจากทำพิธีเสร็จ ”เพชร พุ่มพวง” พร้อมด้วย “ศิรินทรา นิยากร“ ก็ได้นำพวงมาลัยมาคล้องแขนและวางไว้บนอัฐิ งานนี้ก็ทำเอานักร้องดังกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ โผล่กอด ”เพชร พุ่มพวง“ ด้วยอารมณ์เศร้า ก่อนที่ทั้งคู่จะก็ได้นำโชคมาฝากแฟนๆรายการ โดยการล้วงไหเลขกระดาษ โดย”เพชร” จับได้เลข 3-3-1 ส่วน “ศิรินทรา นิยากร” ได้เลข 7-8-9

เพชร พุ่มพวง

ซึ่ง“เพชร พุ่มพวง” ได้มาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงวันรำลึกการจากไปครบรอบ 32 ปี ในครั้งนี้ด้วย โดยเผยว่า วันนี้ตนได้มีโอกาสทำบุญให้ ตนกับทางวัดภาษีทำบุญไว้ให้ตลอดเวลาอยู่แล้ว ทุกวันที่ 15 และสิ้นเดือน อย่างวันนี้ก็มีทั้งพี่น้องแฟนคลับและพี่ๆนักข่าวมาร่วมงานด้วย ในช่วง 32 ปี คุณแม่ไม่หายไผไหนเลย ตนก็คิดว่าเพราะได้ยินเพลงของแม่ตลอดเวลา เลยรู้สึกผูกพัน ซึ่งตนก็ได้ขอพรให้แฟนเพลงมีความสุข แข็งแรง ร่ำรวย เพราะช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี อยากให้ทุกคนมีแต่ความสุข ในฐานะที่ตนเป็นลูกชายคนเดียว ก็ภูมิใจไม่ว่าจะวัดภาษี หรือ วัดทับกระดาน ซึ่งตนก็ไปมา 2 ที่ คนก็ยังเยอะเหมือนเดิม และมากกว่าเดิม คิดว่าหากแม่รับรู้คงมีความสุขมากๆ ที่รู้ว่าเด็กรุ้นใหม่เอาเพลงของแม่ไปร้องด้วย

โดยการล้วงไหตนก็ตั้งใจไม่ล้วงอีกแล้ว ซึ่งเลขที่ได้ คือเลข 3-3-1 เป็นเลขที่ตรงกับวันจากไปของ “แม่ผึ้ง” อีกด้วย ตนก็อยากจะให้ทุกคนเล่นกันน้อยๆ เพราะเป็นเรื่องของโชคด้วย 

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 มิถุนายน 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/06/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

เพชร พุ่มพวง

เพชร พุ่มพวง

เพชร พุ่มพวง

เพชร พุ่มพวง

เพชร พุ่มพวง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม