ญาติคาใจ “น้องดา” ผู้ช่วยพยาบาล เปลือยกายดับปริศนา ที่เกาะสีชัง

7 มิ.ย. 67

 

ญาติคาใจ “น้องดา” ผู้ช่วยพยาบาล เปลือยกายดับปริศนา ที่เกาะสีชัง ลั่นยังไม่เผาร่าง จนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม บอกวันเกิดวันตายวันเดียวกัน 

จากกรณี การเสียชีวิตของ น.สปรียาภรณ์ (สงวนนามสกุล) หรือ น้องดา อายุ 31 ปี ในสภาพเปลือยกายท่อนล่าง สวมใส่ยกทรงสีดำตัวเดียว ลอยขึ้นอืดอยู่บริเวณชายหาดท่ายายทิม เกาะสีชัง ม.3 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี 

ต่อมาวันที่ 7 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ วัดหนองตะเคียน ม.1 ต.ห้วยทับมอญ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง ซึ่งทางญาติของของ น.ส.ปรียาภรณ์ ยังติดใจการเสียชีวิตอย่างปริศนา เนื่องจากการเสียชีวิตผิดปกติ เนื่องจากผู้เสียชีวิตไม่สวมใส่เสื้อผ้า มีเพียงยกทรงที่มีรอยฉีกขาดสีดำเพียงตัวเดียว และมีบาดแผลฉีกขาดที่คิ้วซ้าย แว่นตาหัก เลนแว่นหลุดออกจากตัวแว่น และพบกระเป๋ากับรองเท้าอยู่ด้วยกัน ส่วนโทรศัพท์มือตกไปอยู่ที่โขดหินด้านล่าง ที่มือถือยังเสียบหูฟังอยู่ 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจให้น้ำหนักในการเสียชีวิตเป็นการฆ่าตัวตาย ทางญาติจึงยังไม่ยอมเผาร่างน้อง โดยนำร่างมาบำเพ็ญกุศลศพ ที่วัดหนองตะเคียน ตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย. 67 และได้ส่งร่างของน้องไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลสมิติเวช อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จนกว่าน้องดาจะได้รับความเป็นธรรม 

จากการสอบถาม นางสำราญ พิสุทธิ์ อายุ 57 ปี ป้าผู้เสียชีวิต และน.ส.สำรวย นิยมการ อายุ 49 ปี อาผู้เสียชีวิต เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนยังคาใจการเสียชีวิตของหลานสาวอยู่ เพราะน้องมีนิสัยร่าเริง มีเพื่อนเยอะ ไปไหนมีแต่คนรัก ส่วนเรื่องความรักของน้องกับแฟนบางทีก็ไม่ค่อยเข้าใจทะเลาะกัน ตามภาษาวัยรุ่น แต่ไม่ถึงกับทะเลาะกันรุนแรง ตนและญาติๆ ยังคาใจการเสียชีวิตของน้อง เรื่องเสื้อผัาที่น้องไม่ได้สวมใส่ตอนเสียชีวิต น้องเสียชีวิตคืนเดียว แต่ทำไมศพน้องถึงขึ้นอืดเร็ว ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจเทน้ำหนักไปทางการทำร้ายตนเอง แต่ยังไม่ปักใจเชื่อ ยังไม่ตัดประเด็ดไหนทิ้งทั้งหมด ตอนนี้ตนยังจะไม่เผาร่างน้องจนกว่าน้องจะได้รับความเป็นธรรม 

ก่อนหน้าที่น้องจะเสียชีวิตทางญาติไม่มีลางร้ายบอกเหตุอะไรเลย มีเพียงวันเกิดกับวันที่น้องตายเป็นวันเดียวกันคือวันที่ 31 พ.ค.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส