น้องชาย โพสต์ไทม์ไลน์พี่สาวเที่ยวเกาะสีชัง ก่อนพบร่างลอยอืดดับปริศนา

7 มิ.ย. 67

น้องชาย โพสต์ไทม์ไลน์พี่สาวเที่ยวเกาะสีชัง ก่อนพบลอยอืดดับปริศนาเปลือยกายเกยหาด ขณะเดินทางไปเที่ยวเพียงลำพัง ไม่เชื่อปมฆ่าตัวตาย

วันที่ 7 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับการเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาของพี่สาวตนเอง ขณะเดินทางไปท่องเที่ยวที่เกาะสีชัง โดยสภาพศพเปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า โดยระบุข้อความว่า “เปิดไทม์ไลน์พี่สาวผมครับ” 

“Timeline พี่ดา ปรียาภรณ์ (สงวนามสกุล) เสียชีวิตปริศนา ที่เกาะสีชัง วันที่ 31/05/67 สภาพศพเปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า ใส่ยกทรงมีรอยฉีกขาดตัวเดียว ผมจะไล่ไทม์ไลน์ที่ผมหามาได้ดังนี้ครับ” 

น้องชาย โพสต์ไทม์ไลน์พี่สาวเที่ยวเกาะสีชัง ก่อนพบร่างลอยอืดดับปริศนา

“ตอนสายนั่งเรือมาถึงเกาะสีชังตอน 10.45 น. เช่ามอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นจากเรือ จ่ายตังสด 250 บาท พอดี ภาพขับมอไซค์ในกล้องวงจรปิด ออกจากร้านเช่ามอไซค์จ่ายเงินสด ช่วงเวลาประมาณ 11 โมงเช้าของวันที่ 30 พ.ค. 67 มีข้อมูลว่าจากพี่กู้ภัยเกาะสีชังว่า จ่ายเงินสด แต่ไม่ทราบว่าจ่ายแบงค์อะไร การเช่ารถเป็นการเช่าแบบบุคคลไม่ใช่ร้านเช่า”  

“ช่วงบ่ายไปนั่งกินเบียร์ที่ร้านอาหารเกาะสีชัง ตั้งแต่ 11.30-14.30 น. มีพนักงานมานั่งคุยด้วย ไม่มีเงินสด จ่ายเงินโอนทั้งค่าเบียร์ และค่าทิป 100 ก็โอนส่วนตัวให้พนักงาน หลังจากนั้นไปซื้อเบียร์กระป๋องที่ร้านค้าป้าใกล้ร้านอาหารที่นั่งกินเบียร์ ร้านค้าอยู่ตรงข้ามโรงแรม” 

น้องชาย โพสต์ไทม์ไลน์พี่สาวเที่ยวเกาะสีชัง ก่อนพบร่างลอยอืดดับปริศนา

“ที่ร้านอาหาร เวลา 13.00 น. พี่ดาคุยกับแฟนเวลาบ่ายโมงถึงบ่ายสองครึ่ง จากนั้นไทม์ไลน์หายไปช่วง 15.00 น. ไปจนถึง 16.08 น. ไปจอดรถที่ลานจอดช่องเขาขาดและก็เดินไป และหายไปในช่องเขาขาด จากนั้นเวลา 16.40 ส่งข้อความลาก่อนหาแฟนพี่ดาว่า ลาก่อนนะคนเก่ง และส่ง map ให้น้าว่าอยู่กลางทะเล 16.40 ในวันเดียวกัน” 

“ลูกคนให้เช่ามอไซค์เจอรถ ช่วงเที่ยงคืนครึ่ง เจอที่ลานจอดรถ และบริเวณนั้นมีร้าน cafe ตำรวจให้ข้อมูลว่าพี่ดาไปจอดรถเวลา 16.08 น. แต่ map สุดท้ายที่ส่งให้น้าตอน 16.40 น. ระยะทางค่อนข้างไกล ถ้านั่งเรือปกติน่าจะเดินทางใช้เวลานานกว่านั้น หรืออาจจะใช้เรือเร็วไป ยังไม่รู้ว่าทำไมถึงส่ง map มาเฉยๆ คล้ายขอความช่วยเหลือ” 

น้องชาย โพสต์ไทม์ไลน์พี่สาวเที่ยวเกาะสีชัง ก่อนพบร่างลอยอืดดับปริศนา

“เบื้องต้นตำรวจที่เกาะให้น้ำหนักว่าฆ่าตัวตาย แต่ญาติและเพื่อนๆ ไม่เชื่อ เพราะศพไม่ใส่เสื้อผ้า ใส่เสื้อในหลุดที่ฝั่งปิดหน้าอกไปอยู่ข้างหลัง ศพลอยจากช่องเขาขาดมาที่ท่ายายทิมประมาณ 5-6 กิโล” 

“ไทม์ไลน์สำคัญคือคือจอดรถกี่โมง และกล้องเสียนานมั้ยบริเวณคอสะพาน หรือ พึ่งเสีย หรือดูย้อนหลังได้มั้ย ทุกเหตุการณ์ทุกสถานที่ที่พี่ดาไป มีพยานทุกคนทั้งหมด แต่ไม่เปิดเผยครับ หมายเหตุรายละเอียดอื่นๆ ข้อสงสัย ความไม่ชอบมาพากล ไปต่อในคอมเม้นท์นะครับ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส