อัปเดตอาการ น้องเล็ก กินอิ่ม นอนหลับ เจ้าของใหม่ นับวันรอคลอด

6 มิ.ย. 67

 

อัปเดตอาการ น้องเล็ก กินอิ่ม นอนหลับ เจ้าของใหม่ บอก หัวใจเบบี๋ยังเต้นที่ 230 คืนนี้น่าจะยังไม่คลอด ส่วนพ่อกับแม่สู่ขิตเพราะยังไม่ได้นอน 

จากเหตุการณ์สะเทือนใจ คนรักหมา หลังมีคลิปวิดีโอหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งเป็น เจ้าของเก่า ราดน้ำร้อนใส่ น้องเล็ก สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้เพศเมีย ที่กำลังตั้งท้อง ร้องดิ้นทรมานจากการเจ็บปวด ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลผุพอง โดยผู้ที่อยู่ในคลิปอ้างว่า ลงโทษ น้องเล็ก เพราะแอบขโมยขนม 

จนต่อมาเพจมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT ได้เปิดเผยว่า ได้หาบ้านใหม่ให้ น้องเล็ก เรียบร้อยแล้ว และเปลี่ยนชื่อจาก หมวยเล็ก เป็น น้องเล็ก แทน พร้อมกับแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตเจ้าของน้องเล็ก ในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 6 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “New Paopimon” ซึ่งเป็นเจ้าของใหม่ของ น้องเล็ก ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพอัปเดตอาการของน้องเล็ก โดยระบุข้อความว่า “อัปเดตให้ค่า มาทำแผลทายาตามกิจวัตรปกติ แต่ที่แปลกกว่าทุกวันคือมีนักข่าวมาเยอะมาก” 

“เล็กสบายดี กินอิ่มนอนหลับทุกวัน หัวใจเบบี๋ยังเต้นที่ 230 คืนนี้น่าจะยังไม่คลอด ส่วนพ่อกับแม่ สู่ขิตเพราะยังไม่ได้นอนตั้งแต่เมื่อคืน”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส