เจ้าของเก่า มือต้มน้ำร้อนราด น้องไซบีเรียน จิตใจย่ำแย่ ตำรวจนัดสอบปากคำพรุ่งนี้

5 มิ.ย. 67

 

สามีเจ้าของเก่า มือต้มน้ำร้อนราด น้องไซบีเรียนกำลังท้อง เผย เมียจิตใจย่ำแย่ กำลังตั้งครรภ์เหมือนกัน บอกตำรวจนัดสอบปากคำวันพรุ่งนี้ 

จากกรณีประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เมื่อเจ้าของ สุนัขไซบีเรียนฮัสกี้เพศเมีย ซึ่งกำลังท้องรายหนึ่ง อัดคลิปวิดีโอการลงโทษสุนัขที่เลี้ยงไว้ ด้วยการผูกเชือกไว้ในห้องน้ำก่อนใช้น้ำร้อนราดไปบนตัวสุนัข หลังจากที่สุนัขตัวดังกล่าวไปกินขนมของผู้เลี้ยงจนหมด ทำให้ผู้ที่เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าว ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการกระทำของผู้ที่เลี้ยงสุนัขคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก 

ส่วนสุนัขตัวดังกล่าวที่ถูกน้ำร้อนราดนั้น ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลผุพอง ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าของสุนัขได้โพสต์หาบ้านใหม่ให้สุนัขตัวดังกล่าว จนวันที่ 18 พ.ค. 67 ได้คนเลี้ยงใหม่ ซึ่งอยู่ที่ จ.นครราชสีมา หลังรับตัวน้องได้เห็นแผล จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ทำการรักษาพยาบาล พร้อมเปลี่ยนชื่อจากหมวยเล็กเป็นน้องเล็ก ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 5 มิ.ย. 67 ทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยทางโทรศัพท์กับทางสามีของ น.ส.บิว อดีตเจ้าของสุนัขตัวดังกล่าว กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับการติดต่อมาจากทางร้อยเวรเจ้าของคดีแล้ว ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (5 มิ.ย. 67) จะเดินทางเข้าไปให้ปากคำ โดยยังไม่ได้มีการระบุช่วงเวลา ส่วนเหตุการณ์ในคลิปที่น้องหมวยเล็กถูกภรรยาของตนราดน้ำร้อนนั้น เกิดขึ้นมาประมาณ 1 เดือนแล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่า ทำไมภรรยาถึงไปราดน้ำร้อนใส่สุนัขแบบนั้น 

ส่วนที่จะชี้แจงนั้น ภรรยาของตนได้มีการชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กไปแล้ว ซึ่งตอนที่มีการราดน้ำร้อนใส่น้องหมวยเล็กนั้น ทางภรรยาไม่ทราบมาก่อนว่า น้องหมวยเล็กตั้งครรภ์อยู่ ทั้งนี้ภรรยาของตนก็กำลังตั้งท้องอยู่เหมือนกัน และสภาพจิตใจของตนและภรรยาก็ค่อนข้างที่จะย่ำแย่ พร้อมกับบอกว่าคลิปดังกล่าวนั้น ภรรยาของตนมีการส่งไปให้เพื่อนสองคน แต่ก็ไม่คาดว่าเพื่อนจะเอาไปร้องเรียนจนเป็นเรื่องเป็นราว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส