มือปืนดักยิงลูกรองสารวัตรดับ แม่พามอบตัวห่วงไม่ปลอดภัย สารภาพแค้นปมชู้สาว

17 ก.พ. 63
จากกรณี ร.ต.อ.วิรยุทธ สุวรรณศรี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หัวโทน จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต ริมถนนคอนกรีต สายบ้านใหม่โพธิ์ชัย–บ้านหนองพังคี หมู่ที่ 10 ต.ห้วยหินลาด อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สุวรรณภูมิ พบศพนายกฤษนัย อายุ 17 ปี เป็นลูกชายของ ร.ต.อ.ไพทูรย์ อ่อนภูงา รองสวป. สภ.หัวโทน สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ในแปลงนา (อ่าน : หนุ่มดักยิงลูกรองสารวัตรดับ พ่อสืบคดีเอง เจอรถซุกอู่ เจ้าของปัดเอี่ยวคาดแค้นจีบแฟนสาว)
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ล่าสุด กลางดึกที่ผ่านมา (16 ก.พ. 63) นางอนงค์ แม่ของผู้ก่อเหตุ และพี่สาวได้นำตัวมือปืน เดินทางเข้ามามอบตัวกับ พ.ต.อ.สุคิด เพ็ชรโยธา ผกก.สืบสวน ภ.จว.ร้อยเอ็ด แม่และพี่สาว กล่าวว่า ที่นำมามอบตัวเพราะเนื่องจากผู้ตายเป็นลูกตำรวจ และมีเพื่อนจำนวนมาก เกรงว่าหากเผชิญหน้ากันก่อนเจอตำรวจ ไม่มั่นใจว่าจะปลอดภัย จึงนำตัวมามอบตัวกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด ให้ปากคำเบื้องต้น ก่อนที่จะให้ประสานตำรวจท้องที่เจ้าของคดีมารับตัวไปดำเนินคดี
เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ก่อเหตุ
จากการสอบสวน บันทึกปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง ด้วยความแค้นใจ เรื่องที่ผู้ตายพาแฟนสาวไปเที่ยว จึงตามไปยิงด้วยปืนเถื่อนที่ประกอบเอง และตั้งใจจะยิงทั้ง 2 คน แต่มีกระสุนนัดเดียว จึงเลือกยิงผู้ชาย แล้วหลบหนีไป หลังสอบสวนบันทึกปากคำเบื้องต้นแล้ว ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีและใช้อาวุธที่ไม่ได้รับอนุญาตตามกฎหมาย ก่อเหตุยิงคนตาย และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ