จับผัวเมียนมาโหด ฆ่าปาดคอเมียรักสยอง คาบ้านเช่า ย่านกรุงเทพกรีฑา

16 พ.ค. 67

จับผัวเมียนมาโหด ฆ่าปาดคอเมียรักสยอง คาบ้านเช่า ย่านกรุงเทพกรีฑา รับสารภาพ ลงมือจริง สาเหตุทะเลาะวิวาท ปมรถจักรยานยนต์มือสอง

จากกรณีที่ นายซารีน ชาวเมียนมา ก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกาย น.ส.ซันมา อายุ 37 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งเป็นภรรยา ที่เพิ่งคบหามาได้เพียง 5 เดือน เสียชีวิตภายในบ้านเช่าไม้ชั้นเดียว ชุมชนริมคลองวังใหม่ ซอยกรุงเทพกรีฑา 27 แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กทม.นั้น 

ต่อมาช่วงค่ำวันที่ 15 พ.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ประเวศ ติดตามจับกุมตัว นายซารีน ชาวเมียนมา ได้ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิต 

โดยช่วงที่ตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุม พบว่านายซารีน ไม่ได้มีพฤติการณ์ขัดขืน ส่วนเส้นทางการหลบหนีนั้นพบว่า หลังก่อเหตุนายซารีนไม่มีเงินติดตัว จึงเดินเท้าออกจากจุดเกิดเหตุ เพื่อไปขอเงินญาติ 100 บาท และใช้เส้นทางเลียบคลองสุเหร่าบางใหญ่ เดินลัดเลาะไปถึงถนนใหญ่ จากนั้นเดินต่อไปย่านสวนสน และขึ้นรถไปย่านคลองตันเพื่อขอเงินจากเพื่อน จนได้เงินมาจำนวน 1,000 บาท และได้นั่งรถโดยสารประจำทางมาที่สถานีขนส่งหมอชิต และได้ซื้อตั๋วรถโดยสารสถานีปลายทาง อ.แม่สอด จ.ตาก 

หลังพบผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าทำการจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นจากการสอบถาม นายซารีนยอมรับว่าตัวเองได้ใช้อาวุธมีดปาดคอ นางซันมาจริง ส่วนสาเหตุเกิดจากตัวเองกับผู้ตายทะเลาะกันมาก่อน 

โดยให้ข้อมูลว่า เป็นการทะเลาะวิวาทกันเรื่องรถจักรยานยนต์มือสองที่ตัวเองซื้อมา และต้องมาซ่อม จึงจะสามารถใช้งานได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตเคยนำรถจักรยานยนต์คันนี้ไปทิ้งในแม่น้ำ จึงทำให้ตัวเองโกรธ อย่างไรก็ตามหลังจับกุมทางชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหากับนายซารีน 1 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส