ผัวโหด โกรธถูกเมียบอกเลิก ฆ่าปาดคอต่อหน้าลูก 5 ขวบ

15 พ.ค. 67

ผัวโหด โกรธถูกเมียบอกเลิก ฆ่าปาดคอต่อหน้าลูก 5 ขวบ พี่สาวผู้ตาย เผยน้องเขยเคยขู่ "ถ้าเลิกจะปาดคอให้ตาย ละครเพิ่งเริ่ม จะทำให้จบให้ดู”

 

เมื่อเวลา 11:00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุ ทะเลาะวิวาทโดยใช้อาวุธมีดมีผู้เสียชีวิต บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ ภายในซอยกรุงเทพฯกรีฑา 27 แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพ

ที่เกิดเหตุอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง อยู่ท้ายซอยติดกับคลองวังใหญ่ ภายในบ้านพบศพนางสาวซันมา มูฮัมมัด อายุ 37 ปี สัญชาติเมียนมา นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ถูกอาวุธมีดปาดที่ลำคอ จมกองเลือด ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นสามี คือนาย โอ ซิท เฮียง อายุ 49 ปี ชาวเมียนมา หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป

โดยในที่เกิดเหตุพบอาวุธมีดปังตอ ที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ จึงเก็บเป็นพยานหลักฐาน

จากการสอบถาม นางมาเรียม มูฮำหมัด อายุ 45 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ก่อเหตุ ก็คือ สามีของน้องสาว ซึ่งเป็นชาวเมียนมาเหมือนกัน อยู่กินกันมาได้ประมาณ 5 เดือน ก่อนหน้านี้ น้องสาวทะเลาะกับผู้ก่อเหตุเป็นประจำจนขอเลิก แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอม ถ้าพูดว่าจะเลิก ก็จะพูดกลับมาตลอดว่า “จะปาดคอให้ตาย ละครเพิ่งเริ่ม จะทำให้จบให้ดู”

โดยสาเหตุที่ทำให้น้องสาวอยากเลิกกับผู้ก่อเหตุ เนื่องจากผู้ก่อเหตุ ไม่ทำมาหากิน ติดยาเสพติด อาละวาด ทำลายข้าวของ และยังมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกาย ทั้งทำร้ายน้องสาว และทำร้ายลูกๆ ของน้องสาวที่มีกับสามีเก่า โดยเคยล่วงละเมิดทางเพศลูกสาววัย 4 ขวบ และ 7 ขวบด้วย

เมื่อคืนนี้ทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันเรื่องเดิม พอตอน 9 โมงเช้า ตนยังมานั่งคุยกับน้องสาวหน้าบ้าน บอกว่าถ้ามีปัญหากันก็ไม่ต้องให้เขาเข้าบ้านแล้ว จากนั้นตนชวนน้องส่งไปธุระข้างนอก บอกให้น้องสาวแต่งตัวรอ แล้วตนเดินกลับไปเอาของที่บ้าน สักพักลูกชายคนเล็กของน้องสาววัย 5 ขวบ ก็วิ่งไปบอกที่บ้านตนว่า แม่โดนแทง พอวิ่งมาดูก็เห็นเลือดเต็มบ้าน และน้องสาวก็แน่นิ่งไปแล้ว

เบื้องต้นฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส