ดับสลด! ควบกะ 5 วัน 5 คืน ชาวบ้านเอะใจนอนท่าเดียวหนุ่มหลับไม่ตื่น สุดท้ายดับคารถบรรทุกนมคู่ใจ

13 ก.พ. 63
วันที่ 13 ก.พ.63 ตำรว สภ.โคกสำโรง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอ.โคกสำโรงว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่บนรถบรรทุกนม ที่ถนนสุระนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 19-20 หมู่ 9 ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 84-7399 ขอนแก่น ติดสติกเกอร์สหกรณ์โคนมขอนแก่นจำกัด จอดอยู่ริมถนนพบประตูฝั่งซ้ายเปิดทิ้งไว้ โดยมีร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่สภาพห้อยออกมา ชื่อนายพิชิตบ่าวคำพา อายุ 41 ปี ชาวจ.ขอนแก่น เบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 ชั่วโม งนอกจากนี้บนรถยังพบคราบอาเจียนมีเลือดแห้งกรังติดอยู่ที่คอนโซลรถ
รถบรรทุกนมที่พบศพ
จากการสอบถามเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ทราบว่า เห็นรถคันดังกล่าวมาจอดตั้งแต่ก่อนเวลา 06.00 น. ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เนื่องจากมีรถบรรทุกมาจอดนอนเป็นประจำ จนเมื่อเวลา 14.00 น. ผ่านมาก็ยังเห็นคนนอนอยู่ท่าเดิม จึงเอะใจเดินไปดูเขย่าขาเพื่อปลุก กลับพบว่าตัวแข็งทื่อเสียชีวิตแล้ว
รถบรรทุกนมที่พบศพ
หลังจากนั้นตำรวจได้โทรศัพท์ติดต่อญาติทราบว่าผู้ตายร่างกายแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัวใด ๆ โดยผู้ตายได้ขับรถออกจากจังหวัดขอนแก่น เมื่อเวลา 00.30 น. ของเมื่อวานและควบการขับรถมากว่า 5 วัน 5 คืนแล้ว โดยไม่ได้พักผ่อนหลับนอน คาดว่าการเสียชีวิตน่าจะเป็นเพราะผู้ตายโหมงานหนักไม่ได้พักผ่อนจนช็อกเสียชีวิตดังกล่าว จึงได้ส่งศพไปชันสูตรที่ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ