ยังไงคะซิส ! เพจดังเผยภาพหลักฐาน “โจลี่ เหงียน” เช็กอินสมุย ไม่ใช่รูป 3 สัปดาห์ก่อน !!

9 พ.ค. 67

ตามต่อแบบหนังไตรภาค มหากาพย์ที่ไม่เห็นทางสิ้นสุด กับเรื่องราวของ “โจลี่ เหงียน” (Jolie Nguyen) นางแบบสาวแซ่บชาวเวียดนาม ที่กำลังมีประเด็นกับ “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” 

โดยก่อนหน้านี้ มีประเด็นดราม่าปม “โจลี่ เหงียน” เช็กอินอยู่โรงแรมเดียวกับ “พีเค” จนต่อมาฝ่ายชายออกมาบอกว่า ไม่ได้ไปด้วยกัน และฝ่ายหญิงไม่ได้อยู่เมืองไทย แต่ไม่รู้เหตุผลที่เช็กอินสถานที่เดียวกับตน

ซึ่ง “พีเค” ได้ชี้แจงผ่านรายการแฉข่าวเช้า วันที่ 8 พ.ค. 67 ว่า “พี่อยู่สมุยจริง อยู่กับพี่หนุ่ม แต่คำถามคือ ไม่เข้าใจว่าผู้หญิงลงภาพทำไม เขาไปสมุยเมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว แล้วเขาก็ไปออสเตรเลีย พี่ก็อยากรู้ ในใจก็ถามตัวเองว่าแล้วเขาจะลงรูปทำไมหลังจากที่พี่ลง เขาจะลงเมื่อไหร่ก็ได้ ทำไมต้องลงหลังพี่ ไม่ได้ว่าอะไรเลยนะ รูปเขาสวยมาก แต่พอลงแบบนี้ปั๊บ คนที่กลับมาโดนด่า ก็ส่งไปถามเขา เขาก็หัวเราะอย่างเดียว”

ล่าสุด เพจใต้เตียงดารา เผยภาพ “โจลี่ เหงียน” พร้อมชี้วันที่ถ่ายรูปบอกว่า "เรื่องรูปที่สมุย ชีโจลี่บอกไม่ใช่รูปเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนนาจาาา"

งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์บอกว่า "iphone มันแก้วันที่รูปภาพได้นะคะ" ซึ่งก็ไม่รู้เรื่องนี้คดีจะพลิกอีกหรือไม่ ต้องรอติดตามตอนต่อไป !!

 

อ่านข่าวนี้ : “โจลี่ เหงียน” โพสต์ถูกผู้ชายดักรอ กลัวไม่กล้ากลับบ้าน ชาวเน็ตบอกสตอล์กเกอร์หน้าคุ้น !?

              : “โจลี่ เหงียน” ฟาดกลับแซ่บ ลั่น เป็นคนดีในชีวิตจริง ไม่ใช่แค่ในโซเชียล !!

 

โจลี่ เหงียน

โจลี่ เหงียน

โจลี่ เหงียน

240098_0

โจลี่ เหงียน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม