เมียเครียด ผัวฝรั่งเจ้าชู้ปันใจให้หญิงอื่น ผูกคอตายประชด

8 พ.ค. 67

เมียเครียด จับได้ผัวฝรั่งเจ้าชู้ปันใจให้หญิงอื่น แถมบ่นให้ฟังประจำว่าหมดเงินไปกับค่ารักษาโรคซึมเศร้าเมีย ตัดสินใจผูกคอตายประชด

 

วันนี้ 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 11.23 น. ตำรวจ สภ.ห้วยหลวง อ.เมือง อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุผูกคอตาย ที่บ้านห้วยเจริญ ต.หนองไฮ

พบเป็นบ้าน 3 หลังอยู่ในรั้วเดียวกัน ที่บ้านหลังสุดท้ายบริเวณเรือนเพาะชำกล้วยไม้ พบญาตินำศพนางเด่นใจ อายุ 58 ปี เจ้าของบ้านลงมานอนที่พื้น สภาพศพสวมเสื้อยืดลายสีฟ้าขาว กางเกงขาสั้นสีชมพู มีผ้าสีน้ำตาลผูกที่คานหลังคาเรือนเพาะชำ ซึ่งมีเก้าอี้เหล็กลีขาวล้มอยู่ ลูกสาวทราบข่าวได้วิ่งร้องไห้ดูศพแม่ และสามีฝรั่งกับลูกชายฝาแฝดมายืนดูผู้ตายด้วยความเสียใจ

จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยถูกร้าย บริเวณลำคอเขียวช้ำ จากการผูกคอเสียชีวิตมาประมาณ 1-2 ชั่วโมง

นางกุหลาบ อายุ 60 ปี พี่สาวผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายแยกทางกับสามีคนไทยมีลูกผู้หญิง 1 คน ต่อมาได้แต่งงานกับสามี ชาวเยอรมัน มีลูกด้วยกันเป็นแฝดชายอายุ 14 ปี ระยะแรกก็รักกันดี สร้างบ้านถึง 3 หลัง และสร้างโรงเรือนปลูกกล้วยไม้ขาย

เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ผู้ตายจับได้ว่าสามีฝรั่งได้ปันใจให้หญิงอื่นแอบไปมีเมียน้อยที่ต่างจังหวัด ทำให้ผู้ตายหมดกำลังใจเลิกทำสวนกล้วยไม้ ทำให้คิดมากจนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งสามีฝรั่งก็จะไปมาระหว่าง 2 บ้าน ซึ่งจะมาอยู่กับผู้ตายและลูกไม่เกิน 1 เดือน ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับผู้ตาย แค่มารับผิดชอบลูกชายส่งเงินให้ใช้เท่านั้น แล้วกลับไปหาเมียน้อย

นางกุหลาบ เล่าต่อว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังหาข้าวให้แม่กิน หลานชายโทรไปบอกว่าแม่ผูกคอตาย ตนจึงรีบมาก็เห็นน้องเขยฝรั่งกับหลานชายฝาแฝดช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ช่วยไม่ได้ และยังไม่ได้ถามว่าใครตัดเชือกลงมา จากนั้นก็รีบโทรไปบอกญาติ

ส่วนสามีฝรั่งเพิ่งเดินทางมาบ้านได้ 2 สัปดาห์ เมื่อ 2 วันก่อน ผู้ตายบ่นกับตนว่าไม่อยากเห็นหน้าสามีฝรั่ง เพราะสามีฝรั่งบ่นว่าหมดเงินซื้อยารักษาผู้ตายป่วยโรคซึมเศร้า เดือนละ 5-6 พันบาท ทำให้ผู้ตายน้อยใจ และบ่นว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่ อยากตายไปจากโลกนี้ ทำไมไม่มีใครมาเอาชีวิตไป ตนก็ได้แต่ให้กำลังใจปลอบใจไม่ให้พูดแบบนี้อยากให้สงสารลูก ก็ไม่คิดว่าน้องจะผูกคอตายจริงๆ

ด้านลูกสาวผู้ตาย เล่าว่า แม่ป่วยโรคซึมเศร้ามานานแล้ว เพราะผัวฝรั่งมีเมียน้อย ตนได้คุยกับแม่ครั้งล่าสุดว่าจะมาหาแม่ และแม่บ่นให้ตนฟังว่าไม่อยากอยู่ ตอนนี้ตนกำลังสร้างบ้านใกล้จะเสร็จแล้ว และมีความคิดว่าจะเอาแม่ไปอยู่ด้วย ไม่คิดว่าแม่จะคิดสั้น ตนเคยชวนแม่ไปอยู่ด้วยแต่แม่ก็ไม่ไป เพราะอยากอยู่บ้านตัวเองและห่วงบ้าน อยากบอกแม่ว่าไม่ต้องเป็นห่วงอะไรจะดูแลน้องเอง

ด้านตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายเครียดเรื่องสามีปันใจให้หญิงอื่นจนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เมื่อสามีกลับมาบ้านก็มีปากเสียงทะเลาะกัน ทำให้ผู้ตายเกิดอาการน้อยใจและเคยบ่นว่าอยากตายประจำ เช้าวันนี้เลยคิดสั้นผูกคอตายประชดสามี จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส