"ดีเจดาด้า" สุดทน! เตือนสติ "พีเค" คนแบบนี้อันตราย! ถ้าคนหวังดีจะไม่ทำแบบนี้

8 พ.ค. 67

ดีเจดาด้า วรินดา สุดทน! เตือนสติ พีเค ปมนางแบบเวียดนามคนแบบนี้อันตราย! ไม่ควรเอาตัวเองไปอยู่ใกล้ ถ้าคนหวังดีจะไม่ทำแบบนี้

 

หลังจากที่ พีเค ปิยะวัฒน์ ได้ออกมาเคลียร์ชัดเจนยืนยันว่าไม่ได้ไปสมุยกับนางแบบเวียดนาม โจลี่ เหงียน (Jolie Nguyen) หลังมีภาพเช็กอินที่เกาะสมุยเหมือนกัน แต่ไม่เข้าใจอีกฝ่ายลงรูปตามทำไม

ด้าน ดีเจดาด้า วรินดา ที่มาจัดรายการแฉข่าวเช้า ด้วยกันวันนี้ ถึงกับออกโรงเตือนสติพี่ชาย บอกว่าผู้หญิงคนนี้อันตรายไม่ควรเข้าใกล้เพราะถ้าเชาหวังดีจะไม่ทำแบบนี้

“ถ้าวันนึงยูกลับไปคุยกับเขา จะเตือนสตินะ มันคือ Red Flag แล้ว คนนี้กับพี่พีเคควรต้องห่างกันแล้ว ห่างกันจริงๆ ที่แบบขาดการติดต่อกันเลย และไปเริ่มต้นกับคนใหม่ได้ แต่คนนี้มีสัญญาณ Red Flag หลายๆอย่างเป็นบุคคลอันตราย เข้าใจเปล่า? อันนี้พูดในฐานะน้องสาว เราพูดตรงๆ เป็นบุคคลอันตราย เขาอาจดีกับคนอื่น แต่กับพี่พีเคไม่รู้แล้ว ในความรู้สึกด้า พี่พีเคควรกากบาทเลย เข้าใจเปล่า?“

“แต่ถ้าวันหนึ่งรู้สึกว่าอุ้ย ให้ท่องไว้ในใจ สัญญาณอันตราย คอยเตือนตลอด ไปสืบข่าวให้ที่โน่นก็สืบมาแล้ว ไม่ฟังเองเข้าใจยัง กากบาทเลย มันมีสัญญาณอันตรายมันไม่ควรจะเอาตัวเราไปใกล้กับคนนี้แล้วเข้าใจยัง ต่อให้วันหนึ่งเขาลงรูปกับพี่พีเคแค่ 3 นาที พี่ก็ไม่ควรเดินไปหาเขาแล้ว ทำเป็นเหมือนอากาศเลย ไม่มีเขาอยู่ในโลกนี้ เพราะถ้าคนหวังดีกันเขาไม่ทำแบบนี้“

พีเค ปิยะวัฒน์

ดีเจดาด้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม