ฝากขังไอ้หื่น บุกปล้ำหญิงไร้บ้าน เหยื่อขัดขืนเจอซ้อมอ่วม

8 พ.ค. 67

ตำรวจคุมตัวฝากขัง ไอ้หื่น บุกปล้ำหญิงไร้บ้านริมถนน พอเหยื่อขัดขืนเจอซ้อมอ่วม ลั่นอยากขอโทษผู้เสียหาย ที่ทำลงไปรู้สึกผิดแล้ว

 

ความคืบหน้าเหตุการณ์หลังเที่ยงคืนวันที่ 6 พฤษภาคม ในซอยชุมชนลับแล อินทามระ ซอย 1 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร หญิงสาวอายุ 43 ปี เป็นหญิงไร้บ้าน ถูกทำร้ายร่างกายจนใบหน้าบวมปูด ปากแตก มีแผลแตกหลายจุด แก้มปวมเป่ง ตรวจเลือด ปรากฏว่า พบเชื้อเอชไอวีในร่างกายของหญิงคนนี้อีกด้วย

ก่อนที่เจ้าตัวจะเปิดเผยว่า กำลังนอนอยู่ในเต็นท์ จู่ ๆ มีใครบางคนใช้มือมุดเข้ามา แล้วพยายามจับอวัยวะเพศ เธอจึงดิ้นปัดป้อง ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวทั้งชกต่อยและกระทืบเธอ แถมลากออกมาทำร้ายต่อบนพื้นข้างนอกอยู่พักใหญ่ ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป

ต่อมาตำรวจ สน.บางซื่อ ตามรวบคนก่อเหตุได้เป็นชายเร่ร่อนเหมือนกัน ชื่อ นายเกรียง อายุ 39 ปี บนเนื้อตัวยังมีคราบเลือดติดอยู่ 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (8 พ.ค.67) เวลา 09:47 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางซื่อ ควบคุมตัว นาย เกรียง อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาส่งฝากขังศาลอาญารัชดา โดยผู้ต้องหาบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่ได้คิดจะข่มขืน ที่ทำลงไปด้วยความโมโห อารมณ์ชั่ววูบ อ้างว่าตนไม่ได้เข้าไปในเต็นท์ เพียงแต่ถามหาคน และผู้เสียหายตะโกนด่าและไล่ตนจึงโมโหกระทั่งก่อเหตุดังกล่าว

1715146979458

 ทั้งนี้รู้สึกเสียใจและอยากขอโทษผู้เสียหายที่ทำลงไปตนรู้สึกผิดแล้ว.

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส