เกเรไม่เลิก!ลิงลพบุรี โดดแย่งแก้วกาแฟแว้งกัดมือเลือดสาด

7 พ.ค. 67

เกเรไม่หยุดสร้างปัญหาเกือบทุกวันลิงลพบุรี ล่าสุดกระโดดแย่งแก้วกาแฟจากมือหนุ่มวัย 27 ปี แว้งกัดเลือดสาด

วันนี้ที่บริเวณร้านจุ๋มน้ำปั่นตลาดมโนราห์ ตำบลท่าหิน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรีเข้าของร้านได้เฟซบุ๊ก “จุ๋มน้ำปั้นลพบุรี” เป็นภาพลูกชาย ถูกลิงแว้งกัดจนเป็นแผลเลือดสาด สาเหตุมาจากแย่งแก้วกาแฟ พร้อมคลิปทำแผลที่อนามัยเทศบาลเมืองลพบุรี

ในบริเวณดังกล่าวลิงได้อาศัยอยู่ที่นี่ศูนย์การค้ามโนราห์เป็นจำนวนมาก
โดยทางทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตลาดมโนราพบกับนายชาญธาดา นารารัตน์ฐกร เล่าให้กับทีมข่าวฟังว่า ตนเองกำลังเดินจากปากซอย หลังนำรถไปจอดระหว่างเดินทางถือถุงกาแฟมาด้วย พร้อมเล่นโทรศัพท์มือถือ เดินมาพอผ่านต้นไม้หน้าปากซอยตลาดมโนราห์ พบว่ามือข้างถือถุงกาแฟหนักจึงยกมือขึ้นพบลิงเกาะที่แขนเพื่อจะแย่งถุงกาแฟ ตนเองจึงพยายามยกมือขึ้น เพื่อให้ลิงกระโดดหนี แต่ลิงกลับแว้งกัด จนเป็นแผลเลือดไหล แม่จึงรีบพาตัวมาทำแผลที่สถานีอนามัยก่อนไปโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชเพื่อฉีดยากันบาดทะยัก พร้อมขอใบรับรองแพทย์มายืนยันว่าบาดแผลเกิดจากถูกลิงกัด


นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ถูกลิงแย่งของและกัดเข้าที่มือ เนื่องจากที่ผ่านมาตนเองจะระวังตัวและเมื่อเห็นลิงก็จะยืนจ้องหน้ากับมัน จนมันต้องหนีไป แต่ครั้งนี้ตนเองเผลอไปหน่อยและเหมือนเป็นการเสียเหลี่ยมที่อยู่ตรงนี้มานานไม่เคยถูกลิงกัดหรือแย่งสิ่งของแต่กลับมาพลาดในวันนี้จนเป็นแผลเลือดสาด

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส