ไอ้เหี้ยมโยนลูกเพื่อน 1 ขวบลงบ่อกุ้งดับ ให้การวกวน

7 พ.ค. 67

ไอ้เหี้ยมโยนลูกเพื่อน 1 ขวบลงบ่อกุ้งดับ ยังให้การวกวน ตำรวจรอผลตรวจยาเสพติด

 

ความคืบหน้ากรณี เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 7 พฤษภาคม ตำรวจ สภ.แกลง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุเด็กถูกโยนลงบ่อกุ้งเสียชีวิต เหตุเกิดใน ต.เนินฆ้อ อ.แกลง จ.ระยอง

ที่เกิดเหตุเป็นฟาร์มเลี้ยงกุ้ง ภายในบ้านพักคนงานเลี้ยงกุ้งได้ยินเสียงร้องไห้ดังออกมา พบ นายทองพิพัฒน์ อายุ 26 ปี พ่อผู้เสียชีวิต กำลังร่ำไห้กอดศพ เด็กผู้ชายวัย 1 ขวบ สภาพศพเปียกปอนไปทั้งตัว ตัวซีดขาว ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย เสียชีวิตเพราะจมน้ำมาประมาณ 1 ขั่วโมง

นายทองพิพัฒน์ให้การทั้งน้ำตาว่า เด็กที่เสียชีวิตเป็นบุตรชายของตน อายุ 1 ขวบ ก่อนเกิดเหตุ นายณัฐพงศ์ ทองขาว อายุ 36 ปี เพื่อนร่วมงานที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียง 3 วัน ได้เข้ามานั่งคุยที่บ้าน โดยที่ตนอยู่กับลูกชาย หลังจากนั่งคุยกันสักพักตนขอตัวเข้าห้องน้ำ โดยให้ลูกอยู่กับนายณัฐพงศ์ หลังจากเข้าห้องน้ำปรากฏว่าลูกชายร้องไห้เรียกหาตน จึงตะโกนให้เงียบ แต่ปรากฏว่าได้ยินเสียงดังโครมคราม เตะตู้เย็น และ ประตูห้องน้ำ จึงตะโกนถามว่าเตะตู้เย็นทำไม เดี๋ยวก็พัง แล้วจู่ๆ ก็ได้ยินเสียงของขนาดใหญ่ตกน้ำ ตอนนั้นคิดว่านายณัฐพงศ์กระโดดลงไปจับปลา

นายทองพิพัฒน์กล่าวอีกว่า เมื่อออกจากห้องน้ำไม่พบลูกชายแล้ว เจอนายณัฐพงศ์จึงถามว่าลูกหายไปไหน นายณัฐพงศ์ตอบว่า “จับโยนน้ำไปแล้ว” ตอนนั้นไม่เชื่อ คิดว่าพูดเล่น จึงรีบเดินหา กระทั่งพบร่างลูกชายลอยอยู่ในน้ำ จึงรีบกระโดดลงไปนำร่างขึ้นมา พบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนนายณัฐพงศ์ได้วิ่งหนีไปกระโดดลงไปในบ่อกุ้งแบบเปลือยกายล่อนจ้อน ว่ายน้ำไปมา เหมือนคนสติหลุด จึงรีบโทรแจ้งตำรวจจับ

เกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวเมื่อเวลา 12.30 น. ร้อยเวร สภ.แกลงระยอง ได้ควบคุมตัวนายณัฐพงศ์ ทองขาว ผู้ต้องหามาสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การวกวน จึงควบคุมตัวไว้ก่อนเพื่อให้สงบสติก่อนจะทำการสอบสวนเพิ่มเติม

นายณัฐพงศ์ ได้ตอบผู้สื่อข่าวขณะตำรวจคุมตัวมาสอบสวน โดยพูดสั้นๆว่า จำอะไรไม่ไ ด้และก็ไม่ยอมพูดอะไรอีก เมื่อสอบถามว่าเสพยาบ้าหรือไม่ ก็เพียงพยักหน้า แต่ไม่ยอมตอบ ก่อนจะเงียบและไม่ตอบคำถามใดๆ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เดินทางมาเก็บหลักฐานและดีเอ็นเอของผู้ต้องหา ส่วนกรณีว่าผู้ต้องหาติดยาเสพติดหรือไม่ต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ในเบื้องต้นดูพฤติกรรมของผู้ต้องหาคงจะเสพยาบ้า เพราะคำให้การของพ่อเด็กที่เสียชีวิตให้การว่าผู้ต้องหาบอกตอนที่ทำงานว่าเสพยาบ้าและดื่มสุรา 

จากการสอบถาม น.ส.พิมพร จันทรวรรณ์ อายุ 28 ปี แม่เด็ก เล่าให้ทีมข่าวเราฟังว่าช่วงที่เกิดเหตุตนไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูก เมื่อเวลา 07.00น.ตนปวดหลังจึงได้เดินทางมาหาหมอที่ รพ.แกลง หลังจากนั้นหมอได้แจ้งว่าตนป่วยเป็นนิ่วในไตข้างซ้าย และหมอให้นอนโรงพยาบาลตั้งแต่ เวลา 11.00 น.ของวันที่ 6 พ.ค. ด้วยที่ตนไม่สบายตนจึงได้เอาลูกไปให้อดีตสามีเลี้ยง ก่อนหน้านี้อดีตสามีบอกว่าจะมารับลูกในวันสงกรานต์เพื่อพาลูกไปเล่นน้ำ ปกติลูกจะอยู่กับตน เพราะตนกับอดีตสามีเลิกรากันไปประมาณ 2 เดือน แต่ตนเอาลูกมาเลี้ยงด้วย พอตนเริ่มไม่สบายเจ็บออดๆแอดๆ ตนจึงได้ให้อดีตสามีเอาลูกไปเลี้ยง เพราะลูกตนไปๆมาๆหาลูกบ่อยก็ไม่เป็นอะไรตนจึงไม่ได้คิดอะไร

ตนได้ไปดูลูกแล้ว เจ้าหน้าที่จะเปิดหน้าลูกให้ดูแต่ตนไม่กล้าดูเพราะยังทำใจไม่ได้ แค่ตนเห็นร่างน้องก็รับไม่ได้แล้ว ตนไม่อยากคุยกับคนที่ทำร้ายลูกตน เพราะคุยไปก็ไม่รู้เรื่อง แต่ถ้าผู้ก่อเหตุจะมาขอขมาตนก็ไม่ได้ว่าอะไร

ส่วนลูกตนจะสนิทกับผู้ก่อเหตุไหมตนไม่ทราบ เพราะลูกตนเป็นเด็กร่าเริงเข้ากับคนง่าย ถ้าใครไม่ดุลูกตน ลูกตนก็จะเข้าหาและเล่นตามประสาเด็ก ตอนนี้ลูกตนอายุ 1 ขวบ 9 เดือน แต่น้องพูดได้เป็นบางคำ มีน้องเขยไปถามผู้ก่อเหตุว่าทำเด็กทำไม ผู้ก่อเหตุตอบกลับมาว่าเด็กหิวน้ำ ปกติแล้วบ่อกุ้งจะไม่ให้ใครเข้าไป แต่บ่อนี้ตนไม่ทราบเพราะตนไม่เคยเข้าไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส