เศร้า! สองผัวเมียทำธุรกิจก่อสร้างล้มเหลว เครียดพากันรมควัน

27 เม.ย. 67

 

สองผัวเมียทำธุรกิจก่อสร้างล้มเหลว หนี้สินล้นตัว ถูกทวงถามทุกวัน เครียดพากันรมควัน เมียดับคาห้อง แต่ผัวไม่ตาย คว้าเชือกแขวนร่างตาม 

วันที่ 27 เม.ย. 67ร.ต.อ.พสกร ปรุงเครื่อง รองสารวัตรสอบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จ.ลำพูน ได้รับแจ้งมีเหตุผูกคอเสียชีวิตและรมควันเสียชีวิต 2 ราย ที่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ที่ 8 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน 

จึงเดินทางไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปริญญา ชัยเทวา ผกก.สภ.นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าของบ้านพบร่างของนายนพดล อายุ 46 ปี ใช้เชือกไนล่อนแขวนคอตัวเองในสภาพใส่กางเกงขาสั้นสีแดง ไม่สวมเสื้อ เสียชีวิตมาประมาณ 6-8 ชั่วโมง 

เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่ก็พบกับความสลดใจเห็นร่างของ น.ส.วรรณี อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในห้องสภาพสวมเสื้อยืดสีลายดำขาวกางเกงขาสั้นสีดำ ข้างเตียงนอนพบเตาอังโล่ จำนวน 2 เตาวางอยู่ ถ่านไฟได้ดับไปแล้ว 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ทั้งสองผัวเมียตั้งใจรมควันตัวเองตามภาพ ฝ่ายเมียได้ทำการก่อไฟแล้วยกไปตั้งไว้ภายในห้องนอนที่มีสามีนอนอยู่ด้วย เวลาผ่านไปฝ่ายเมียคาดว่าเสียชีวิตไปแล้วจากการรมควัน แต่ฝ่ายสามียังไม่เสียชีวิตและได้เดินคว้าเชือกออกมาแขวนคอที่หน้าบ้าน นอกจากนั้นยังพบจดหมายลาเขียนไว้จำนวน 2 ฉบับ 

มีข้อความว่าพี่นาช่วยเผาศพเราทั้ง 2 ทีครับ ขอให้เผาที่ลำพูนเลยครับ กราบขอโทษพี่ๆ ทุกคน และมีหมายเลขโทรศัพท์ระบุเบอร์ติดต่อญาติไว้ 

อีกฉบับเขียนว่า อยากขอโทษทุกคนที่ตัดสินใจทำแบบนี้ อยากให้เผาเลยไม่ต้องจัดงาน ขอโทษแม่ ยาย น้องที่ตัดสินใจสิ้นคิดแบบนี้ แต่คิดมาแล้ว วันนี้ต้องมาถึงขอโทษที่ทำไม่ได้ ขอโทษแม่กับแม่หลวงโตยเน้อ 

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายนพดลนั้นได้ยืมเงินพี่เขยจำนวนกว่า 6 ล้านบาทมาลงทุนเปิดห้างหุ้นส่วนทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่ฟาร์มแห่งหนึ่งเขต อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ แต่ทำไปแล้วถูกชักดาบ เจ้าของงานไม่จ่ายเงินและรับเหมางานก่อสร้างอีกหลายแห่งก็ขาดทุน ประกอบกับตัวนายนพดลเองได้ป่วยและมีโรคประจำตัวที่ต้องใช้เงินในการรักษาจำนวนมาก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส