ผวา! ชายต้องสงสัยพยายามลวงเด็กหญิงในไซต์ก่อสร้างไปอนาจาร

6 ก.พ. 63
ชายต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในไซน์งานก่อสร้าง หวังล่อลวงเด็กหญิงวัย 14 ปีไปทำมิดีมิร้าย โชคดีเด็กไหวพริบดี วิ่งหนีเอาตัวรอด ขณะที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพชายต้องสงสัยรายนี้ไว้ได้ ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณต้นไทร ซอยเทศบาลพัฒนา2 ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี ได้พบกับนางสุ อายุ 40 ปี แม่เด็กหญิงป๊อกอายุ 14 ปี ซึ่งมารับเหมาก่อสร้างบ้าน โดยเด็กหญิงป๊อกยังอยู่ในอาการผวา เด็กหญิงป๊อกเล่าให้ฟังว่ามีชายต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าไซต์งานแล้ว ก็พยักหน้าให้ตนไปหา แต่ตนเห็นท่าไม่ดี เลยวิ่งไปหาแม่ สักพักชายต้องสงสัยก็ขี่รถจักรยานยนต์วนรอบไซต์งานอีก และก็พยักหน้าให้ตนไปหาอีก แต่ตนก็ไม่ได้ไป เพราะรู้สึกกลัวจึงนั่งอยู่กับแม่ จนชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป
นางสุ
ด้านนางสุ แม่เด็กหญิงป๊อก กล่าวว่าลูกสาวไปเล่นอยู่บริเวณไซต์งาน และมีผู้ชายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดและพยักหน้าเรียก จากนั้นลูกสาวก็วิ่งมาหาตนเองและบอกว่ากลัว ตนเองจึงบอกลูกสาวงั้นก็ไม่ต้องไปเล่นแถวนั้นอีกเพราะมันอันตราย ให้เล่นอยู่ตรงที่ตนเองทำงาน สักพักชายต้องสงสัยก็ขี่รถจักรยานยนต์วนรอบไซต์งานและพยักหน้าเรียกลูกสาวของตนให้ไปหาอีก ก่อนที่ตนเองจะถามชายต้องสงสัยว่ามีอะไรหรือพี่ ชายต้องสงสัยจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ซึ่งตนเองไม่เคยเห็นชายต้องสงสัยรายนี้เข้ามาในไซต์งานเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งตนเป็นคนต่างถิ่นมารับเหมาก่อสร้างหลังจากนี้ก็จะบอกลูกสาวให้ระมัดระวังตัว และจะให้เล่นอยู่ใกล้ๆ สายตา
นางสาววาสุนี สิทธิ์เวช
ขณะที่ นางสาววาสุนี สิทธิ์เวช ประธานชุมย่อยที่ 14 เทศบาลเมืองจันทบุรี กล่าวว่า ตนเองได้รับแจ้งจากคนในชุมชนว่ามีชายต้องสงสัยจะเข้ามาทำมิดีมิร้ายเด็ก ตนเองจึงได้ลงพื้นที่พร้อมทั้งประสานไปยังศูนย์กล้องวงจรปิดเทศบาลเมืองจันทบุรีก็พบว่าชายต้องสงสัยรายนี้ได้เข้ามาในไซต์งานก่อสร้างจริง เบื้องต้นจึงได้ให้ผู้เสียหายที่เป็นเด็กไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันบุรีไว้เป็นหลักฐาน เพื่อที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามชายต้องสงสัยรายนี้มาทำการสอบสวนต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ